x close

สยองหนัก หนุ่ม 19 ช่วยสาวถูกหมาจรจัดรุมขย้ำ สุดท้ายต้องสละชีวิตเสียเอง

สยองหนัก หนุ่ม 19 ช่วยสาวถูกหมาจรจัดรุมขย้ำ สุดท้ายต้องสละชีวิตเสียเอง

              สยองหนัก หนุ่มรัสเซียวัย 19 ปี ช่วยสาวถูกหมาจรจัดรุมขย้ำ สุดท้ายต้องสละชีวิตเสียเอง ฝ่ายหญิงสาวแม้รอดชีวิตแต่ก็อาการสาหัส มีแผลทั่วตัว

              วันที่ 11 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ ren.tv รายงานว่า เกิดเหตุสุดสะพรึงขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองอิสตรา ไม่ไกลจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อฝูงสุนัขจรจัด 9 ตัว ได้รุมเข้าทำร้ายหญิงสาววัย 26 ปี รายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งยังขย้ำเด็กหนุ่มวัย 19 ปีที่เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาว จนเสียชีวิต ทิ้งร่างของเขาที่เต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผลและเลือดไว้อย่างน่าสลดใจ
              โดยชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกใกล้อพาร์ตเมนต์หลังหนึ่ง ขณะที่หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายกำลังกลับบ้าน เธอได้เผชิญหน้าต่อฝูงสุนัขจรจัดที่มีท่าทีดุร้าย พวกมันตรงเข้าทำร้ายเธออย่างไม่ปรานี ในตอนนั้น โอเล็ก ซูซูนอฟ เด็กหนุ่มวัย 19 ปีได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเธอ แต่น่าเศร้าที่เขากลับถูกสุนัขฝูงนี้รุมขย้ำจนเสียชีวิตเสียเอง

              ซ้ำร้ายหลังจากที่พวกมันทำให้เขาตายแล้ว ก็ทิ้งศพไว้เบื้องหลังและหันกลับมาเล่นงานหญิงสาวอีกครั้ง ในตอนนั้นเองที่มีเพื่อนบ้านละแวกนั้นได้ยินเสียงร้องของเธอ เขาจึงรีบวิ่งออกมาดูและพยายามจะช่วยเหลือเธอ แต่การนำตัวเธอออกมาจากสถานการณ์เช่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สุดท้ายเขาตัดสินใจคว้าพลั่วเข้าไปรับมือกับสุนัขจรจัดที่เกรี้ยวกราดเหล่านี้

              ผู้ที่เข้าไปช่วยหญิงสาว ยังได้เล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นลงในกลุ่ม 112 ของเทเลแกรม ระบุว่า "มือข้างหนึ่งลากตัวเธอมา อีกข้างพยายามสู้กับพวกมัน เราลากกันมาจนถึงที่ปลอดภัย พยายามเรียกรถพยาบาลและตำรวจ ตอนนั้นเองที่ผมสังเกตเห็นสภาพความเสียหายของเธอ เสื้อผ้าของเธอถูกฉีกกระชากไปทั่วตัว หนังศีรษะของเธอถูกกระชาก เส้นผมหลุดร่วงเกลื่อนพื้น อาการของเธอสาหัสมากจนผมต้องพยายามทำให้เธอยังมีสติรู้ตัว"

              อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่าสุนัขเหล่านี้อาจจะไม่ใช่สุนัขจรจัด มันน่าจะอยู่ในความดูแลของชายคนหนึ่งในพื้นที่ โดยก่อนหน้านี้ในปี 2560 สุนัขตัวเล็กของเขาก็เคยถูกฝูงสุนัขที่โหดร้ายรุมฉีกร่างมาแล้ว เขาพยายามตามหาเจ้าของสุนัขกลุ่มนั้นแต่ก็ไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสุนัขที่ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นสุนัขกลุ่มเดิมของชายคนนั้นหรือไม่

              ทั้งนี้ทางตำรวจได้เข้ามาถึงที่เกิดเหตุหลังจากนั้น และก็มีเจ้าหน้าที่มาไล่สุนัขจรจัดออกไปจากพื้นที่นั้น ขณะที่เพื่อนของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย เผยว่า เหยื่อได้รับบาดเจ็บถูกกัดไปทั่วทั้งตัว ขามีรอยแผลฉีกขาด หูถูกกัด ทำให้แพทย์ต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน แม้ขณะนี้อาการของเธอจะทรงตัวแล้ว แต่ก็ยังคงสาหัสและต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


ภาพและข้อมูลจาก 123ru.net
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.mk.ru


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก หนุ่ม 19 ช่วยสาวถูกหมาจรจัดรุมขย้ำ สุดท้ายต้องสละชีวิตเสียเอง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 16:41:56 25,075 อ่าน
TOP