x close

จวกยับ สาวสะบึมแชร์คลิปบีบนม ขยำกันสนุก ไม่แคร์แม้ในรถเมล์-กลางถนน



          โซเชียลฮ่องกงจวกยับ นางแบบสาวสายหวิวแชร์คลิปบีบนม ขยำกันสนุก ไม่แคร์แม้ในรถเมล์-กลางถนน ด้านนักกฎหมายเตือน อาจมีโทษสูงสุดถึงคุก 7 ปี

          เป็นคลิปที่ทำเอาโซเชียลร้อนระอุในหลาย ๆ แง่มุมเลยทีเดียว หลังจากที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียในฮ่องกง ได้มีการแชร์คลิปสาวสวยสะบึมรายหนึ่งซึ่งอัดคลิปให้หนุ่มบีบและขยำหน้าอกในที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นกลางถนน บนรถเมล์ หรือแม้แต่ในสถานีรถไฟใต้ดิน โดยจากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ วันที่ 13 มีนาคม 2561 พบว่า เมื่อพิจารณาจากสภาพแวดล้อมในคลิปทำให้คนที่ได้ชมมั่นใจว่า สาวรายนี้ได้ถ่ายคลิปที่ฮ่องกงอย่างแน่นอน
คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

          ไม่ต้องสงสัยว่าคลิปของเธอดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตขนาดไหน ผู้คนต่างพากันแชร์คลิปนี้ไม่เพียงแต่ในฮ่องกงเท่านั้น แต่ยังลามไปถึงฝั่งไต้หวัน ที่ซึ่งชาวเน็ตจดจำได้ในทันทีว่าแม่สาวทรงโตที่เห็นกันอยู่นี้ แท้จริงแล้วคือนางแบบสาวสายเซ็กซี่ ซินโหยวหลี่ ซึ่งมักจะโพสต์ภาพหวิว อวดหน้าอกหน้าใจและเรือนร่างของเธอให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ ผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งคลิปบีบหน้าอกที่ถูกแชร์กันอยู่นี้ ก็เป็นหนึ่งในคลิปเด็ดที่เธอโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กนั่นเอง

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่ม ๆ จำนวนมาก แต่มันก็ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฮ่องกงเช่นกัน เมื่อพ่อแม่ผู้ปกครองจำนวนมากต่างเกิดความกังวล กลัวว่าคลิปของเธอคนนี้จะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน จึงพากันร้องเรียนเรื่องดังกล่าว ขณะที่ฝั่งนักกฎหมายของฮ่องกงเอง ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้ด้วย โดยชี้ว่าการกระทำของเธอที่เที่ยวให้คนบีบหน้าอกในที่สาธารณะนี้ เข้าข่ายความผิดฐานละเมิดความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน ซึ่งเธออาจจะต้องเผชิญโทษสูงสุดคือจำคุก 7 ปี ทีเดียว

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

คลิปบีบนม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 辛尤里yuiyui, tw.appledaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ สาวสะบึมแชร์คลิปบีบนม ขยำกันสนุก ไม่แคร์แม้ในรถเมล์-กลางถนน อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 10:12:01 146,868 อ่าน
TOP