x close

อุกอาจ !! 2 ไอ้โม่ง ปล้นร้านทองดังเมืองอุทัยฯ กวาดทองหนัก 188 บาท หนีลอยนวล

 

 ปล้นร้านทอง

              เปิดภาพวงจรปิด 2 คนร้าย ชาย-หญิง สวมไอ้โม่งบุกปล้นร้านทองแม่ตังกวย จ.อุทัยธานี คว้าคอเจ้าของร้านกระแทกตู้เจ็บสาหัส ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนักร่วม 188 บาท มูลค่ากว่า 3.7 ล้าน หลบหนี

              วันที่ 12 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน แต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดำพร้อมสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า บุกเข้าปล้นทองภายในห้างทองแท้แม่ตังกวย (โห่ตงเส่ง) อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้ทองคำเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท 1 ถาด สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 ถาด และสร้อยทองคำน้ำหนัก 3 บาท และ 4 บาท อีก 1 ถาด รวมทั้งสิ้น 188 บาท มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท หลบหนีไป

 ปล้นร้านทอง

 ปล้นร้านทอง
              ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ตั้งแต่คนร้ายเข้ามาภายในร้าน โดยอาศัยช่วงที่กำลังจะปิดร้าน ไม่มีคนพลุกพล่าน เพราะมีฝนตก โดยชายคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาภายในร้านและได้มีการต่อสู้กันกับนายจรรยา นพรัตน์ เจ้าของร้าน ด้วยการใช้ชะแลงที่เตรียมมาตีและกดศีรษะกระแทกตู้กระจกทอง 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงก็กวาดเอาสร้อยคอทองคำ ก่อนทั้งคู่จะหลบหนีไป โดยขับรถยนต์ที่คาดว่าเป็นยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ที่คนร้ายจอดไว้ภายในซอยข้าง ๆ ร้านทอง หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านไร่

              สำหรับร้านทองแท้แม่ตังกวย (โห่ตงเส่ง) เป็นร้านทองเก่าแก่ใน อ.หนองฉาง เปิดมานานกว่า 80 ปี ซึ่งนายจรรยา เจ้าของร้าน เป็นน้องชายของนายดำรงค์ นพรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองฉาง

 ปล้นร้านทอง

 ปล้นร้านทอง

 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20, ข่าวอรุณอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ !! 2 ไอ้โม่ง ปล้นร้านทองดังเมืองอุทัยฯ กวาดทองหนัก 188 บาท หนีลอยนวล อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 16:15:01 8,674 อ่าน
TOP