x close

ไดโนเสาร์หลงยุค ขี่เวสป้าแว้นเมืองมหาสารคาม สุดทุลักทุเล..แต่รวม ๆ แล้วน่ารัก



          เปิดคลิป 2 ไดโนเสาร์สายแว้น ซิ่งเวสป้าที่มหาสารคาม ทำโซเชียลคลิกชมคลิปจนยอดวิวกระหน่ำกว่า 8 ล้าน

          กลายเป็นคลิปไวรัลที่โลกออนไลน์คลิกชมกว่า 8 ล้านวิวแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอที่โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Onin Jadboonnak ความยาว 15 วินาที เผยให้เหตุภาพมาสคอตไดโนเสาร์ 2 ตัว พากันขี่รถจักรยานยนต์อย่างทุลักทุเลที่เมืองมหาสารคาม ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู จนยอดวิวถล่มทลายเพียงชั่วข้ามคืน

ไดโนเสาร์หลงยุค

ไดโนเสาร์หลงยุค

ไดโนเสาร์หลงยุค
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 มีนาคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายณัฐพล ตันติวงศ์ตระกูล เจ้าของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า มาสคอตไดโนเสาร์ 2 ตัวในคลิป เป็นชุดที่ทางร้านนำมาเอนเตอร์เทนปาร์ตี้ลูกค้าภายในร้าน เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยให้พนักงานชายที่ร้าน 2 คน สวมใส่เพื่อยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน แต่ด้วยเครื่องเป่าลมใส่ตัวมาสคอตหมด พนักงานทั้ง 2 คน จึงต้องขี่รถไปซื้อถ่านมาใส่ใหม่ และเนื่องด้วยเป็นชุดที่ใส่ยากมาก จึงจำเป็นต้องใส่ไปแบบนั้นเลยจะได้ไม่ต้องถอดแล้วกลับมาใส่ใหม่อีก

ไดโนเสาร์หลงยุค

          นายณัฐพล เผยต่อว่า ขณะขี่รถไปซื้อถ่าน รถจักรยานยนต์ที่ขี่ไปเกิดดับ จึงเกิดเป็นคลิปเรียกรอยยิ้มตามที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กถ่ายแล้วนำไปโพสต์ดังกล่าว

ไดโนเสาร์หลงยุค



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Onin Jadboonnak,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไดโนเสาร์หลงยุค ขี่เวสป้าแว้นเมืองมหาสารคาม สุดทุลักทุเล..แต่รวม ๆ แล้วน่ารัก โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 14:36:17 20,505 อ่าน
TOP