x close

น้ายัน "โย ลาย" เป็นคนดี-ดูแลแม่ พ้อไม่กล้าติดใจถูกวิสามัญ เพราะเราจน

นักโทษหลบหนี

          น้าเข้ารับศพ "โย ลาย" ย้ำหลานเป็นคนดี-ดูแลแม่ ลั่นแม้ติดใจการวิสามัญก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะเรามันจน

          จากกรณีที่ นายอดิเรก ชมภูรส ฉายา "โย ลาย" อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อเหตุหลบหนีขณะที่ถูกคุมตัวรอขึ้นศาลจังหวัดน่าน ซึ่งจากคลิปพบว่าแม้จะมีเจ้าหน้าที่ 3 คนตามจับ แต่ก็เอาไม่อยู่ (อ่านข่าว : เปิดนาที โย ลาย นักโทษคดียาเสพติด เผ่นก่อนถูกส่งศาล จนท. 3 คนเอาไม่อยู่ !)


          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประชุมชุดปฏิบัติการพิเศษ เพื่อวางแผนกระจายกำลังออกไล่ล่า รวมถึงตามกดดันจนพบตัวโย ลาย ขณะกำลังมีคนพาหนีออกนอกจังหวัด โดยเจ้าหน้าที่เข้าทำการปิดล้อมถนนบ้านเขาน้อย อ.เมือง จ.น่าน ก่อนตัดสินใจวิสามัญ โย ลาย หลังเหิมยิงสู้เจ้าหน้าที่ (อ่านข่าว : จับตาย โย ลาย นักโทษเผ่นหนีศาล ขี่เก๋งแก๊งค้ายาหนี ก่อนเหิมยิงสู้ตำรวจ)

          ล่าสุด (13 มีนาคม 2561) นายชวลิต กองยา อายุ 44 ปี น้าของ โย ลาย ได้เดินทางมารับศพหลานหลังเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญ พร้อมเปิดเผยว่า ญาติตั้งใจจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านแม่ของโย ลาย ใน จ.น่าน ทันทีที่ชันสูตรเสร็จ พร้อมกับบอกว่า พอรู้ว่าเขาแหกคุก คิดว่ายังไงก็คงไม่รอด และหลานก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาที่บ้านเลย กระทั่งมาถูกวิสามัญ

นักโทษหลบหนี

          นายชวลิต บอกอีกว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ สงสารหลาน ที่ผ่านมาเป็นคนนิสัยดี ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่มีครอบครัว ก็ดูแลแต่แม่ที่อยู่บ้านคนเดียว ดูแลมาโดยตลอด และแม้หากจะติดใจการวิสามัญ ก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะเรามันจน ไม่มีเงิน แต่อยากรู้ว่าตอนแหกคุกใครเป็นคนทำให้แหกคุก ใครทำโซ่หลุด ใครตัดโซ่ ทำไมถึงหนีออกมาได้ มีอะไรอีกหลายต่อหลายอย่างที่ติดใจ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย

ภาพจาก ข่าวช่องวัน, WorkpointNews, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ายัน "โย ลาย" เป็นคนดี-ดูแลแม่ พ้อไม่กล้าติดใจถูกวิสามัญ เพราะเราจน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:36:48 51,722 อ่าน
TOP