x close

จวกยับ ! ลูกทรพีถือขวานขู่ ตบ-กระชากหัวแม่บังเกิดเกล้า (คลิป)



          คลิปลูกใจบาป ถือขวานขู่ ตบ-กระชากหัวแม่บังเกิดเกล้า ไม่สนเสียงห้ามของชาวบ้าน

          กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตก่นด่ามากที่สุดในขณะนี้ (13 มีนาคม 2561) หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นนาทีที่ลูกทรพี ถือขวานขู่ พร้อมกับตบและกระชากหัวแม่อยู่หน้าบ้าน ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ให้ช่วยแชร์คลิปนี้ออกไป กับแม่ยังทำขนาดนี้...อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม

ลูกทำร้ายแม่
          โดยในคลิปจะเห็นว่า ลูกชายฉุดกระชากแม่ที่เกาะประตูรั้วอยู่หน้าบ้าน แถมถือขวานขู่ ยกขวานจะฟันแม่หลายครั้ง เท่านั้นไม่พอยังตบแม่ จิก-กระชากหัวแม่อย่างแรงไม่สนเสียงกรีดร้องของแม่ที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังตะคอกใส่แม่ตลอดเวลา แม้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะพูดห้ามปราม แต่เขากลับไม่สนใจ ตบหน้าแม่ตัวเองซ้ำอีก 2-3 ครั้ง ก่อนจะเดินออกไปทันที

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์ออกไปในวงกว้าง โดยบางส่วนมองว่าเหตุใดชาวบ้านถึงไม่คิดที่จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ส่วนใหญ่คอมเมนต์โจมตีชายในคลิปถึงการกระทำสุดเลวร้ายที่ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า พร้อมระบุว่า ให้ก้มลงมองตรงฝ่าเท้าก่อนคิดจะทำชั่ว เพราะสองเท้าของคุณ พ่อแม่เคยจูบมันด้วยความทะนุถนอม คนที่ทำร้ายแม่ตัวเองได้ไม่ว่าเพราะสาเหตุอะไร คือสัตว์เดรัจฉาน นรกส่งมาเกิด !!

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siwatpanumet Wongwatcharathankorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! ลูกทรพีถือขวานขู่ ตบ-กระชากหัวแม่บังเกิดเกล้า (คลิป) โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:58:42 43,971 อ่าน
TOP