x close

หลอนหนัก หญิงซื้อบ้านเก่าอายุกว่า 80 ปี ก่อนเจอศพทารก 7 รายซ่อนอยู่ใต้พื้น

ศพทารก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลอนหนัก หญิงซื้อบ้านเก่าอายุกว่า 80 ปี ก่อนเจอศพทารก 7 รายซ่อนอยู่ใต้พื้น เก็บใส่ขวดแช่ฟอร์มาลิน คาดคนที่เคยเช่าอาศัยนำมาเก็บไว้

          วันที่ 13 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เจแปนไทม์ส มีรายงานเหตุสุดหลอนที่เกิดขึ้น หลังจากที่ผู้หญิงชาวญี่ปุ่นวัย 30 กว่าปี ได้ซื้อบ้านหลังเก่าในกรุงโตเกียว ที่สร้างมานานกว่า 80 ปี และถูกทิ้งร้างมานานร่วม 3 ปี จนนำไปสู่การค้นพบศพทารกจำนวนหลายราย ที่ถูกแช่ฟอร์มาลิน เก็บซ่อนเอาไว้ภายในบ้านหลังนี้
          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เพื่อที่จะปรับปรุงบ้านเก่าหลังดังกล่าว หญิงที่ซื้อบ้านจึงว่าจ้างกลุ่มนักรื้อถอนเข้ามาดำเนินการ กระทั่งคนเหล่านี้ได้พบกับศพของทารกถูกเก็บซ่อนไว้ใต้พื้นบ้าน ทั้งบริเวณห้องสุขา และจุดอื่น ๆ ภายในบ้าน โดยทราบว่าบ้านหลังนี้เคยมีคู่สามี-ภรรยาสูตินรีเวชแพทย์มาเช่าอาศัยอยู่นานถึง 20 ปี ระหว่างนั้นพวกเขาได้เปิดโรงพยาบาลใกล้ ๆ บ้านด้วย

          จากการตรวจสอบ ทางตำรวจได้พบขวดทั้งหมด 16 ใบที่ถูกเก็บไว้ภายในบ้าน 3 ใบเป็นขวดเปล่า มี 6 ใบที่บรรจุศพของทารก 7 คน ส่วนที่เหลืออีก 7 ใบยังไม่ชัดเจนว่ามีอะไรอยู่ภายในนั้น อย่างไรก็ตามศพทารกที่พบนั้นคาดว่าเป็นเด็กที่ถูกทำแท้งก่อนที่จะได้เกิด หรือไม่ก็เป็นเด็กที่เสียชีวิตระหว่างคลอด ซึ่งน่าจะถูกนำมาเก็บไว้ภายในบ้านหลังนี้ ในช่วงเวลาที่โรงพยาบาลปิดตัวลงเมื่อหลายสิบปีก่อนนั่นเอง

          ทั้งนี้คาดว่าทางตำรวจไม่คิดว่าเรื่องจะต้องถูกพิจารณาเป็นคดี แต่จะมีการสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม ขณะที่คู่สามีภรรยาซึ่งเคยอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ก็แก่ชราจนเสียชีวิตไปแล้ว

ข้อมูลจาก news24.jp, japantimes




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนหนัก หญิงซื้อบ้านเก่าอายุกว่า 80 ปี ก่อนเจอศพทารก 7 รายซ่อนอยู่ใต้พื้น อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 17:30:57 16,127 อ่าน
TOP