x close

แม่ค้าเครียด ปมลูกค้าโพสต์เมนูผัดพริกแกงปลาดุกแถมหนอน จ่อปิดร้านถาวร

หนอนในผัดพริกแกงปลาดุก

          สาวโพสต์อวสานมื้อเช้า เมนูผัดพริกแกงปลาดุก แถมหนอนยั้วเยี้ย ยันไม่มีเจตนาใส่ร้ายร้านอาหาร ด้านแม่ค้าเครียดไม่รู้หนอนมาจากไหน จ่อปิดร้านถาวร

          จากกรณีเฟซบุ๊ก Patcha Baifern ได้โพสต์ภาพและคลิปอวสานอาหารเช้าของตัวเอง เป็นเมนูผัดพริกแกงปลาดุก ที่มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย เห็นแล้วแทบจะอ้วก ก่อนจะรีบจ่ายเงินพร้อมระบุของดกินอาหารจากร้านดังกล่าวสักระยะหนึ่งนั้น (อ่านข่าว : อวสานอาหารเช้า สาวสั่งผัดพริกแกงปลาดุก กินไปคำแรก คำที่สองคายทิ้งทันที)

หนอนในผัดพริกแกงปลาดุก
          ล่าสุด (13 มีนาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ดังกล่าว เผยว่า ตอนแม่ค้าเสิร์ฟมาก็ไม่มีอะไร แต่พอผ่านไป 2 นาที ตนเริ่มเห็นมีหนอนค่อย ๆ ไต่ออกมา รู้สึกตกใจมากว่าหนอนมาจากไหน เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ แต่ไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายร้านอาหารแต่อย่างใด เพราะตนมาทานร้านนี้เป็นประจำ ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

หนอนในผัดพริกแกงปลาดุก

          ด้านแม่ค้าร้านตามสั่งดังกล่าว เผยว่า หลังเกิดเรื่องรู้สึกเครียดมาก เพราะลูกค้าที่โพสต์เป็นลูกค้าประจำเจอกันทุกเช้า เมื่อเกิดเรื่องก็รีบเททิ้งทั้งถาด ทั้งนี้ไม่ทราบจริง ๆ ว่าหนอนมาจากไหน เพราะปกติก็ทอดเหมือนเดิมทุกวัน


          โดยจะทอดปลาดุกประมาณ 30 นาทีจนกรอบ และพักไว้รอขาย ซึ่งผู้โพสต์เป็นคนแรกของวันที่มากินเมนูดังกล่าว และยืนยันไม่ใช่ของค้างคืนแน่นอน เนื่องจากเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน คนสั่งเยอะ จึงไม่เคยเหลือค้างคืน แต่อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้นตนเครียดมากและอาจตัดสินใจปิดร้านถาวร เพราะรับแรงกดดันไม่ไหว

หนอนในผัดพริกแกงปลาดุก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patcha Baifern
ข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าเครียด ปมลูกค้าโพสต์เมนูผัดพริกแกงปลาดุกแถมหนอน จ่อปิดร้านถาวร อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 13:46:56 53,670 อ่าน
TOP