x close

สงสัยอากาศร้อน ! สาวจอดรถขวางทางเข้า-ออก เจอเตือนยังถาม...มักง่ายคือ ?


           แห่แชร์คลิป สาวมักง่ายจอดรถขวางทางเข้า-ออก ล้ำไปครึ่งคัน ลอยหน้าลอยตาถาม มักง่ายคืออะไร ? งานนี้เจอโซเชียลด่ารัว ๆ ขาดยามาเหรอ...คนแบบนี้ต้องเจอป้าทุบรถ !!

           ปัญหาเรื่องของการจอดรถในที่ที่ห้ามจอด หรือในที่ที่ไม่ควรจะจอด เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของสังคมไทย โดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนน บางครั้งต้องเจอกับคนขับรถมักง่าย นึกอยากจะจอดตรงไหนก็จอดโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนอื่น ก่อให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทตามมา หรือบางครั้งกลับเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย

จอดรถขวางทาง
           ดังเช่นกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Khwanchit Lafon ได้โพสต์รูปภาพพร้อมคลิปวิดีโอลงบนโซเชียลเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 ระบุว่า "คนสมัยนี้จอดรถแบบนี้ได้ด้วยหรือ"



จอดรถขวางทาง

           ทั้งนี้ในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังมีปากเสียงกับผู้หญิงร่างท้วมคนหนึ่ง หลังอีกฝ่ายขับรถมาจอดหน้าร้านแถมยังขวางซอยที่จะเลี้ยวออกไปยังถนนใหญ่ ซึ่งเธอได้เดินไปบอกว่า จอดรถแบบนี้รถเข้า-ออกลำบาก เดี๋ยวรถที่ออกมามันจะชน ซึ่งหญิงร่างท้วมกลับตอบกลับมาหน้าตาเฉยว่า "แล้วชนหรือยัง ?"

จอดรถขวางทาง

           ซึ่งจุดตรงนั้นตามกฎหมายทางโค้งแบบนี้ห้ามจอด ทั้งนี้เธอยอมรับว่าน้องชายเป็นคนว่าอีกฝ่ายว่า "มักง่าย" แต่หญิงคนดังกล่าวก็ซัดกลับมาอย่างไม่ยอมเช่นกันว่า มีสิทธิ์อะไรมาว่าคนอื่นว่ามักง่าย พร้อมกับเท้าเอวแล้วถามกลับว่า "มักง่ายคืออะไร" แล้วสวนกลับว่าเจ้าของคลิปน่ะ "เห็นแก่ตัว" "มาว่ากูทำไม" "หาเรื่องกันชัด ๆ" ทั้งยังท้าทายให้เรียกตำรวจมา ก่อนจะมีการโต้เถียง สาดน้ำลายใส่กันไม่ยั้ง

จอดรถขวางทาง

           และในช่วงท้ายคลิปหญิงเจ้าของรถได้ทำท่าทางลอยหน้าลอยตาบอกว่า นิสัยคนไทยก็แบบนี้แหละ และเมื่ออีกฝ่ายบอกว่าแค่นี้โลกโซเชียลก็ให้คำตอบได้แล้ว หญิงในคลิปก็ลอยหน้าลอยตาสวนกลับมาว่า กลัวมากกกกเลย...โลกโซเชียล  !!

จอดรถขวางทาง

จอดรถขวางทาง

จอดรถขวางทาง


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Khwanchit Lafon
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยอากาศร้อน ! สาวจอดรถขวางทางเข้า-ออก เจอเตือนยังถาม...มักง่ายคือ ? อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 13:12:12 78,942 อ่าน
TOP