x close

เปรมชัย เปิดใจ ยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ เสียใจสังคมตำหนิ ลั่นไม่นานความจริงปรากฏ

เปรมชัย กรรณสูต

             เปรมชัย เปิดใจ ยืนยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ เสียใจสังคมตำหนิ รอความจริงปรากฏในศาล ปฏิเสธ 3 ข้อหาเพิ่ม ตำรวจส่งศาลขอฝากขัง ไม่คัดค้านการประกันตัว

             หลังจากช่วงเช้าวันนี้ (14 มีนาคม 2561) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมาที่ ปทส. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 3 ข้อหาใหม่ (อ่านข่าว : เปรมชัย เข้าพบตำรวจ ปทส. รับทราบข้อกล่าวหา คดีงาช้าง-อาวุธปืน-ติดสินบน) กระทั่งการสอบสวนผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง

เปรมชัย กรรณสูต
             ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น.  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเปรมชัย กรรณสูต ออกจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) เพื่อไปขออำนาจศาลฝากขัง ในข้อหาร่วมกันครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต "งาช้างแอฟริกา" พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 4 เท่า ของราคาสิ่งของ โดยพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) ไม่คัดค้านการประกันตัว
 
             โดย นายเปรมชัย กรรณสูต กล่าวเพียงสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวว่า "ขอโทษสื่อมวลชนที่มารอตั้งแต่เช้า เสียใจที่สังคมคิดอย่างนั้น แต่ความจริงก็คือความจริง เรื่องเสือดำตนไม่ได้ฆ่า ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เมื่อเรื่องเข้าสู่ศาล ความจริงจะปรากฏ"



ภาพและข้อมูลจาก fm91bkk.com

ภาพจาก springnews.co.th



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรมชัย เปิดใจ ยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ เสียใจสังคมตำหนิ ลั่นไม่นานความจริงปรากฏ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 17:54:00 35,293 อ่าน
TOP