x close

โอ๊ค พานทองแท้ เตือน หวังแจ้งเกิดผิด ๆ อาจเป็นแจ้งดับ คาดปม ลูกพิชัย ฉะ หญิงหน่อย



          โอ๊ค พานทองแท้ เปรย คิดจะแจ้งเกิดแบบผิด ๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้ คาดเตือน ลูกพิชัย ปมโพสต์โต้ หญิงหน่อย

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงทางการเมือง กรณี นายพชร นริพทะพันธุ์ สมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทย (พท.) ลูกชายนายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ออกมาโพสต์คัดค้านความเห็นของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย โดยแย้งว่าพรรคไม่ได้ติดหล่ม แต่ถูกวางตะปูเรือใบหรือถูกปล้นมากกว่า เชื่อว่าบุคลากรภายในพรรคสามารถแก้ไข หรือเปลี่ยนยางที่ชำรุดได้ แต่ต้องใช้แรง กำลัง และฝีมือ โดยเฉพาะบุคลากรต้องรับฟังความเห็นซึ่งกันและกันนั้น
          ล่าสุด วันที่ 14 มีนาคม 2561 นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ใจความว่า การคิดจะแจ้งเกิดแบบผิด ๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่กลุ่มคนเริ่มตื่นตัวเรื่องประชาธิปไตย แต่มนุษย์การเมืองกลับมาทะเลาะ ชิงดีกันในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อแบบนี้ ทั้งที่ควรจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชน และเป็นหลักให้กับคนรักประชาธิปไตย



          นายพานทองแท้ กล่าวว่า ประเด็นต่าง ๆ ควรมีการพูดคุยกันในพรรคด้วยเหตุผล ไม่ใช่ใช้วิธีปั่นกระแส ซึ่งผิดทั้งข้อมูลที่นำเสนอ ผิดทั้งแนวทางการให้ข่าว ผิดทั้งมารยาทและกาลเทศะ ก้าวร้าวผู้ใหญ่ แต่ตนไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด เพียงแต่ไม่อยากให้คนอื่นจำแนวทางผิด ๆ แบบนี้ไปทำอีก และหากนักการเมืองที่รักประชาธิปไตยไม่เป็นพันธมิตรกัน มัวแต่แก่งแย่งชิงคะแนน และคิดกันได้แค่นี้ ไม่มีทางที่จะชนะพรรคเผด็จการได้

          สำหรับข้อความทั้งหมดที่ โอ๊ค พานทองแท้ ออกมากล่าวในหัวข้อ "คิดจะแจ้งเกิดแบบผิด ๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้" มีดังนี้


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค พานทองแท้ เตือน หวังแจ้งเกิดผิด ๆ อาจเป็นแจ้งดับ คาดปม ลูกพิชัย ฉะ หญิงหน่อย อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 16:54:29 7,211 อ่าน
TOP