x close

เสืออาละวาดขย้ำครูฝึกตายคากรง แม้เป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก สยองเต็มตาผู้ชม


          เจ้าหน้าที่ครูฝึกประจำสวนสัตว์ในจีน ถูกเสือที่รับผิดชอบเลี้ยงดูแลมาตั้งแต่เด็กเล่นงาน เข้ากัดขย้ำจนเสียชีวิตคากรง ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยว

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งในนครฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ครูฝึกประจำสวนสัตว์ ระบุชื่อสกุลว่า อู๋ ได้เข้าไปกรงของเสือตัวหนึ่ง ซึ่งปกติใช้เป็นที่ฝึกออกกำลังกายและแสดงโชว์ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเสือเกิดโมโหเข้าทำร้าย ทั้งกัดกระชากและสะบัดอย่างรุนแรง จนนายอู๋เสียชีวิตในที่สุด
เสือขย้ำครูฝึก

          ทางด้านเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ เปิดเผยว่า เสือตัวดังกล่าวนั้น เป็นเสือที่อยู่ในความดูแลของนายอู๋ เขาเลี้ยงมันมาตั้งแต่ตอนที่มันยังเป็นลูกเสือ มันถูกเลี้ยงให้มีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์มาเป็นเวลานาน โดยปกติแล้วมันค่อนข้างเชื่อง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าวนี้ขึ้นได้

          ด้านนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์อยู่ทางด้านนอกกรง ต่างพากันช็อกและสยองขวัญไปตามกัน ขณะที่บางรายก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ โดยในคลิปจะได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่า "แจ้งตำรวจเร็ว" ขณะที่อีกคลิปหนึ่ง เผยให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์รายอื่นพยายามใช้ไม้ไล่เสือให้ออกห่างร่างของนายอู๋ จนสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าไปถึงตัวนายอู๋ได้ แต่เคราะห์ร้าย เขาไม่มีสัญญาณชีพแล้ว แม้ต่อมาทางเจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลมาจะมาถึง แต่ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้


เสือขย้ำครูฝึก

          ด้านสวนสัตว์ เปิดเผยข้อมูลว่า เสือตัวดังกล่าวถูกพามาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงละครสัตว์ โดยโชว์ได้จบลงเพียงไม่นานก่อนที่จะเกิดเหตุสยองดังกล่าวขึ้น โดยขณะนี้ทางสวนสัตว์อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้

ภาพจาก 林偉 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสืออาละวาดขย้ำครูฝึกตายคากรง แม้เป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก สยองเต็มตาผู้ชม อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 17:37:12 35,888 อ่าน
TOP