x close

รวบแล้ว หนุ่มกาตาร์-แฟนสาว ปล้นร้านทองแม่ตังกวย กวาด 3.7 ล้าน


 
          รวบหนุ่มกาตาร์พร้อมแฟนสาว หลังบุกปล้นร้านทอง จ.อุทัยธานี กวาดทองมูลค่ากว่า 3.7 ล้าน ก่อนหนีมากบดานที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

          จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน บุกปล้นทองภายในห้างทองแท้แม่ตังกวย (โห่ตงเส่ง) อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ก่อนกวาดทองรวมทั้งสิ้น 188 บาท มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์อุกอาจนี้ถูกจับภาพเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดนั้น (อ่านข่าว : รวมทั้งสิ้น 188 บาท มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท หลบหนีไป)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77kaoded รายงานว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ารถที่คนร้ายใช้เป็นรถยนต์ของร้านนุชเรืองศรีกรุ๊ป ซึ่งให้บริการเช่าแก่นักท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงได้ติดตามรถคันดังกล่าวจนทราบว่านำมาจอดพักไว้ภายในบริเวณคริสตจักรแบ๊บติสต์ ถ.เลียบชายหาดจอมเทียน จึงเข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 11/5 หลังสืบทราบว่า 2 คนร้ายใช้เป็นที่กบดาน


          ทั้งนี้หลังการบุกเข้าจับกุม พบตัวนายโมฮาเหม็ด อิบรอฮิม อาลมาลกี ชายชาวกาตาร์ และ น.ส.อาอิซะห์ อุดมวัฒนานนท์ พักอาศัยอยู่ภายในห้องดังกล่าว โดยพบของกลางเป็นทองรูปพรรณ คละแบบจำนวน 50 เส้น น้ำหนักรวม 2,184 กรัม บรรจุอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำคาดน้ำเงิน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


          เบื้องต้น 2 ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองฉาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มกาตาร์-แฟนสาว ปล้นร้านทองแม่ตังกวย กวาด 3.7 ล้าน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 11:56:41 8,365 อ่าน
TOP