x close

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจหลังตัดสัมพันธ์ กิตติ ฝากบอก คิตตี้ หยุดสร้างเรื่องได้แล้ว !

ไทด์ เอกพันธ์

          ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจหลังประกาศตัดสัมพันธ์ กิตติ เหตุคืนดีอดีตเมีย ฝากบอกคิตตี้หยุดสร้างเรื่องได้แล้ว !!

          จากกรณีที่ ไทด์ เอกพันธ์  ออกมาประกาศขอตัดขาดกับ กิตติ ดัสกร ไม่ขอให้ความช่วยเหลือ กิตติ หลังกลับไปอยู่กินกับ คิตตี้ ศศิประภา ล่าสุด (15 มีนาคม 2561) ไทด์ เอกพันธ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า ที่ออกมาประกาศเพราะว่าโมโหที่กิตติจะแจ้งความจับอมตเพราะบอกว่านาฬิกาเลือนละล้านกว่าบาทหาย ทั้งที่อมตเป็นคนแรกที่โทร. มาบอกตนให้ไปช่วยเหลือกิตติ
          ซึ่งตนก็ของขึ้นเลยบอกไปว่าถ้าจะแจ้งจับอมต ตนก็ขอยุติการช่วยเหลือ แล้วอีกอย่างตนก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาจะกลับไปอยู่กับคิตตี้ เพิ่งรู้จากปากของกิตติ แล้วเขาก็บอกว่าฝากไปบอกอมตด้วยว่าอย่ามายุ่งกับคิตตี้อีก ที่บอกว่าอมตไปลูบหัว ลูบหลังคิตตี้ ตนไม่เชื่อ ยืนยันว่าอมตเป็นคนดีไม่มีทางทำอย่างนั้น เวลาเจอคิตตี้เขาสอนตลอดเวลา

ไทด์ เอกพันธ์

          "ผมคิดว่าคิตตี้สร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้พี่กิตติโมโหอมตจะได้ตัดอมตออกไปจากการช่วยเหลือ อย่ามายุ่งวุ่นวายกับเงินเขาด้วย ถามว่าทำไมอมตต้องไปยุ่งวุ่นวายกับเงินเพราะว่าคิตตี้มาขอเงินพี่สาวกิตติตลอดเวลาอ้างว่าไปดูแลลูก ซึ่งอมตรู้ก็บอกว่าไม่ต้องให้แล้ว ให้ไปบ่อย ๆ หมดเงินไม่มีใครบริจาคเข้ามาแล้วจะทำยังไง คิตตี้เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้สามีเขาฟังก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา" ไทด์ เอกพันธ์ กล่าว

          เรื่องเงินบริจาคที่คิตตี้กดออกไป พอจับได้ก็ร้องห่มร้องไห้ กิตติก็ยกโทษให้ ส่วนเรื่องตัดขาดของตนกับกิตติ เขาเคยรับปากกับทุกคนว่าจะไม่ไปยุ่งกับคิตตี้อีก แต่ก็กลับไปอีก ซึ่งถ้ากลับไปแล้วอยู่กันแบบสามี ภรรยา ลูก เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วคิตตี้ดูแลกิตติให้ดีตนก็พร้อมช่วยเหลือ

ไทด์ เอกพันธ์

          "พี่ปื้ดเป็นคนที่หัวอ่อน ใครพูดอะไรแกจะเชื่อหมดทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วเวลาแกไม่พอใจแกจะกลับคำพูด ซึ่งก็เข้าใจว่าเขาป่วยเรื่องสมอง ที่พูดไปว่าจะตัดคือเพราะโมโห แต่จริง ๆ มันตัดกันไม่ได้หรอก" ไทด์ เอกพันธ์ กล่าว

          ไทด์ บอกอีกว่า กลัวว่าคิตตี้จะเอากิตติไปแค่เป็นตัวประกันเพื่อเงินเท่านั้น เพราะถ้าเอากิตติไปอยู่ด้วย เงินทุกบาททุกสตางค์ก็ต้องโอนให้เขา เป็นห่วงกิตติเพราะเขาใช้เงินไม่ได้ เงินก้อนที่เหลืออยู่ในความดูแลของพี่สาว แต่ถ้ากลับไปอยู่กับคิตตี้เงินก้อนนี้ก็จะเปลี่ยนมือไปอยู่กับคิตตี้ ถ้ากลับวนไปเป็นแบบเดิมตนก็ต้องช่วย เพราะเห็นหน้าแล้วสงสาร ก็ยังช่วยเหลืออยู่พูดไปเพราะอารมณ์

          กับคิตตี้ตนเตือนตลอดเวลา บอกว่าเวลานักข่าวสัมภาษณ์อย่าบอกว่าเป็นลูกสาวเด็ดขาด ให้พูดความจริงอย่ามาโกหกถ้าเขามาจับได้ทีหลังมันไม่ดี เสียความรู้สึก ไม่มีใครอยากช่วย เป็นเมียก็เป็นเมียเลยซึ่งเขาก็ไปโทษกิตติว่าเป็นคนให้บอกว่าเป็นลูก

ไทด์ เอกพันธ์

          "ถ้าเกิดว่าทั้งคู่จะกลับไปใช้ชีวิตอยู่เฉกเช่นสามี ภรรยา กับลูก อย่างที่เขาพูดผมก็น้ำตาจะไหล ที่พี่ปื้ดบอกว่าลูก ๆ อยู่ที่โรงเรียนมีกิจกรรมวันพ่อวันแม่มันก็ต้องมีผู้ปกครองไปที่โรงเรียนผมก็รู้สึกสะอึก ก็ถ้าเกิดว่าพี่ปื้ดอยากจะใช้ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว ผมพร้อมที่จะช่วยเหลือพี่ทุกอย่าง ไม่ว่าพี่อยากได้อะไร ผมอยากให้พี่กลับมามีสภาพ 100% เหมือนเดิม เป็นพี่ชายที่แสนดี ฝากบอกคิตตี้ด้วยอย่าพยายามสร้างเรื่องราวให้คนอื่นเดือดร้อน ชีวิตคุณก็อยู่ส่วนชีวิตคุณ ดูแลสามีให้ดี ดูแลลูกให้ดี อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เพราะสิ่งที่คุณทำมันจะย้อนกลับไปหาตัวคุณ แล้วตัวคุณจะมีชีวิตอยู่ลำบากมาก เพราะคุณสร้างเรื่องเก่งมาก หยุดให้ข้อมูลที่ไม่ดีกับพี่ปื้ดแล้วกลับมารักกันใหม่ ดูแลลูก ขาดเหลืออะไรบอก พี่ช่วย"

ภาพและข้อมูลจาก True4UNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจหลังตัดสัมพันธ์ กิตติ ฝากบอก คิตตี้ หยุดสร้างเรื่องได้แล้ว ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 17:02:35 58,884 อ่าน
TOP