x close

โวยสายการบินดัง เครื่องขัดข้องบินไม่ได้ ให้นั่งทนร้อน - ห้ามใครออกจากลำ

โวยสายการบิน

         สายการบินเอเชียแอตแลนติกแอร์ไลน์ส ทำวุ่น ผู้โดยสารร้องเครื่องขัดข้อง 3 รอบ กำหนดบินเช้า จนจะเย็นแล้วยังไม่ได้เดินทาง โวยขอไปรอที่อาคารผู้โดยสารก็ไม่ได้ แอร์ฯ ประกาศให้รอบนเครื่องจนกว่าจะซ่อมเสร็จ

         กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง กับปัญหาระหว่างผู้โดยสารและสายการบิน ที่ล่าสุด (15 มีนาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีรายงานว่า เครื่องบินโดยสารสายการบิน Asia Atlantic Airline ขัดข้องถึง 3 รอบ ไม่สามารถเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปซัปโปโรได้ ซ้ำยังปล่อยให้ผู้โดยสารทั้งลำนั่งทนร้อน ไม่มีอากาศจะหายใจอยู่ภายในเครื่อง โดยประกาศห้ามไม่ให้เข้าไปรอภายในอาคารผู้โดยสาร ทั้งที่ผู้โดยสารพยายามร้องขอแล้ว
         ทั้งนี้ เที่ยวบินดังกล่าว เดิมทีต้องออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เมื่อวานนี้ (14 มีนาคม) แต่ถูกเลื่อนมาเป็นวันนี้ เวลาเก้าโมงครึ่ง แต่จน ณ ตอนนี้ (เวลาประมาณสามโมงเย็น) ยังไม่สามารถออกเดินทางได้

         นายกฤษณ์ เถื่อนมิตรภาพ หนึ่งในผู้โดยสาร เผยว่า ตนเองต้องการร้องเรียนให้ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ประสานให้ทางสายการบินรับผิดชอบ โดยการเปลี่ยนเครื่องเพื่อให้ได้เดินทางภายในวันนี้




โวยสายการบิน

โวยสายการบิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยสายการบินดัง เครื่องขัดข้องบินไม่ได้ ให้นั่งทนร้อน - ห้ามใครออกจากลำ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 17:50:38 33,202 อ่าน
TOP