x close

สาวใหญ่ขับปิกอัพ-เล่นมือถือ เงยหน้าอีกทีพุ่งชนรถไฟอย่างจัง !

รถกระบะชนรถไฟ

          หญิงวัย 45 เล่นมือถือขณะขับรถปิกอัพ ไม่ทันเห็นรถไฟกำลังแล่นมา จึงพุ่งชนอย่างจังจนรถกระเด็นพังยับ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่ชำนาญเส้นทาง

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนขบวนรถไฟ บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านทุ่งเฟื้อ หมู่ 5 ต.ธงชัย อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

รถกระบะชนรถไฟ
          โดยที่เกิดเหตุพบรถไฟด่วนพิเศษ กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ขบวนที่ 31 สภาพด้านซ้ายของหัวลากได้รับความเสียหายไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ พนักงานขับรถจึงประสานหัวลากจากสถานีเพชรบุรีมาลากขบวนต่อไป ใกล้กันพบรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กต-7861 สุพรรณบุรี พลิกคว่ำห่างจากรางรถไฟเล็กน้อย สภาพพังยับเยิน ส่วนคนขับคือ น.ส.รมิตา เจะโส๊ะเจะหลี อายุ 45 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

รถกระบะชนรถไฟ

          ทั้งนี้ น.ส.รมิตา เล่าว่า ตนเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี มาทำธุระในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และได้ขับรถมาตามทางเพื่อจะออกไปยังถนนเพชรเกษม ซึ่งขณะนั้นยอมรับว่ากำลังกดโทรศัพท์มือถืออยู่ จึงไม่ทันสังเกตว่าเป็นทางตัดข้ามรถไฟเพราะไม่เห็นมีเครื่องกั้น อีกทั้งตนไม่ชำนาญเส้นทางด้วย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนเงยหน้าขึ้นรถก็พุ่งเข้าชนด้านข้างของรถไฟขบวนดังกล่าวที่แล่นมาพอดี ทำให้รถพลิกคว่ำดังสภาพที่เห็น ส่วนตัวเองเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

รถกระบะชนรถไฟ

          สำหรับทางตัดรถไฟดังกล่าว ไม่มีแผงกั้นมีเพียงป้ายบอกระวังรถไฟเท่านั้น อีกทั้งทางรถไฟจุดนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งขณะนี้กำลังมีการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟอยู่

รถกระบะชนรถไฟ

รถกระบะชนรถไฟ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ขับปิกอัพ-เล่นมือถือ เงยหน้าอีกทีพุ่งชนรถไฟอย่างจัง ! อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 11:03:45 29,657 อ่าน
TOP