x close

ป้าทุบรถ ขึ้นโรงพักเอาผิดเจ้าของรถกระบะ ปมแจ้งความเท็จ ทำสังคมเข้าใจผิด


ป้าทุบรถ

          ป้าทุบรถพร้อมทนาย เข้าแจ้งความกับหญิงขับกระบะ ปมแจ้งความเท็จข้อหาพกพาอาวุธ-ข่มขู่ รับปัดเจรจาปม เกรงกระแสหาว่าจัดฉาก

          วันที่ 16 มีนาคม 2561 นางมณีรัตน์ และนางรัตนฉัตร แสงหยกตระการ หรือ ป้าทุบรถ พร้อมนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้เดินทางมาที่ สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความกลับเจ้าของรถที่จอดขวางหน้าบ้านในข้อหาแจ้งความเท็จ หลังเจ้าของรถแจ้งความเอาผิดป้าใน 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธ และข่มขู่

          ด้าน นายอนันต์ชัย กล่าวว่า กรณีที่คนขับรถกระบะแจ้งความกลุ่มป้าเจ้าของบ้านว่าพกพาอาวุธนั้น เป็นการแจ้งความที่เกินกว่าเหตุ เพราะขวาน หรือเสียม ไม่ได้ถูกตีความให้เป็นอาวุธโดยสภาพ ส่วนกรณีข่มขู่นั้นเป็นความผิดลหุโทษ แถมคู่กรณียังไปตีความว่าป้าที่ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายนั้นร่วมข่มขู่ด้วย ซึ่งไม่ใช่ความจริง และในคลิปจะเห็นว่าอีกฝั่งยังยืนยิ้ม และไม่ได้ตกใจกลัวใด ๆ ตามที่ไปแจ้งความ
ป้าทุบรถ

           ขณะที่ฝั่งป้าทุบรถ กล่าวว่า การที่คู่กรณีไปแจ้งความตนในข้อหาดังกล่าวนั้นถือว่ารุนแรง และทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าตนเป็นอันธพาล จึงมาใช้สิทธิแจ้งความกลับ ยืนยันว่าไม่ได้นำเครื่องมือทางการเกษตรไปข่มขู่ พร้อมเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาคู่กรณีได้ส่งตัวแทนเข้ามาเจรจาเพื่อขอยุติเรื่อง แต่ในตอนนั้นสังคมบางส่วนก็มีกระแสว่าฝั่งตนจัดฉากทุบรถ จึงไม่ได้ตกลงที่จะเจรจา และขอดำเนินตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการเจรจาในอนาคต

ภาพจาก springnews

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าทุบรถ ขึ้นโรงพักเอาผิดเจ้าของรถกระบะ ปมแจ้งความเท็จ ทำสังคมเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 14:25:13 13,388 อ่าน
TOP