x close

รวบแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง - เด็กแว้น 72 ราย บิดรถ มั่วยา ป่วนเมืองยามวิกาล

รวบแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง

          ตำรวจนำกำลังเข้ารวบตัวเด็กแว้นได้ 72 ราย ซิ่งป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อน สุ่มตรวจพบปัสสาวะสีม่วง ขณะเดียวกันได้จับกุมแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง ฐานชักชวนให้ออกมามั่วสุมแข่งรถกลางดึก

          วันที่ 17 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน เข้ากวาดล้างกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมาก ภายหลังมารวมกลุ่มกันแข่งรถสร้างความเดือดร้อนและสร้างความรำคาญแก่ชาวบ้านในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 โดยสามารถจับกุมได้ทั้งสิ้น 72 ราย เป็นเยาวชนทั้งชายและหญิง พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ดัดแปลงเพื่อใช้ในการซิ่งอีกหลายสิบคัน
รวบแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง

          ทั้งนี้ ภายหลังจากมีการสุ่มตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ผลปรากฏว่า มีเยาวชน 9 ราย ปัสสาวะเป็นสีม่วง โดยเยาวชนที่ถูกจับกุมทั้งหมดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการคัดแยกดำเนินคดีตามกฎหมาย และส่งเข้าค่ายฝึกอบรมเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

          พร้อมกันนี้ ยังได้มีการจับกุมเยาวชนอายุ 16 ปี เป็นแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง ภายหลังจากเปิดเพจขึ้นมาชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมามั่วสุมแข่งรถกลางดึก โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีที่ สน.มีนบุรี


รวบแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง เด็กแว้น 72 ราย บิดรถ มั่วยา ป่วนเมืองยามวิกาล

          พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการกวาดล้างกลุ่มเด็กแว้นแข่งรถป่วนเมืองอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ส่งผลให้ตัวเลขการร้องเรียนนั้นลดลงเหลือเพียง 7-8 ครั้งต่อสัปดาห์ และที่ผ่านมายังไม่พบว่ามีเยาวชนที่ผ่านการฝึกอบรมแล้วไปกระทำผิดซ้ำ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแอดมินเพจ หูแตก ลาดกระบัง - เด็กแว้น 72 ราย บิดรถ มั่วยา ป่วนเมืองยามวิกาล อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 15:49:17 9,639 อ่าน
TOP