x close

กานต์ วิภากร แจงที่มา เหตุใดจึงให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 100 ล้าน ยอมรับโง่เอง-สมควรตาย

กานต์ วิภากร

           กานต์ วิภากร รับโง่เอง ที่ให้ เสี่ยโป้ อานนท์ ยืมเงิน กว่า 100 ล้านบาท เผยตอนนี้เครียดและเสียใจ อยากได้เงินคืน พร้อมขอโทษ เสก ที่โง่ให้คนอื่นมาหลอก

           จากกรณีที่ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถูก นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ยืมเงินไปกว่า 100 ล้านบาท แล้วยังคืนไม่หมด ซึ่ง เสี่ยโป้ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่าได้ยืมไปจริง ๆ และก็มีเงินคืน แต่มันเป็นจำนวนเงินที่มาก ทำให้ต้องทยอยคืน โดยยืนยันว่าจะใช้ให้หมดภายใน 1 ปี นั้น  (อ่านเพิ่มเติมที่ : เสี่ยโป้ อานนท์ ยืดอกรับ ยืมเงินกานต์ วิภากร 100 กว่าล้านจริง ใช้เวลาไม่เกินปีคืนหมด)

กานต์ วิภากร
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ได้โพสต์ข้อความถึงที่มาที่ไปของเรื่องยืมเงินสุดวุ่นวายนี้ โดยกานต์เล่าว่า เป็นเพราะความโง่เขลาของตนเอง โทษใครไม่ได้ ทุกอย่างเริ่มจากการชกมวยของ เสี่ยโป้-อิกคิว โดยเสี่ยโป้ชวนมาลงทุน เล่าแผนการต่าง ๆ ให้ฟัง ว่าถ้ามาลงทุนแล้วจะได้เงินวันละ 2-3 แสนบาท ตอนนั้นก็คิดหนัก แต่ไม่ได้สืบประวัติใครให้แน่ชัด แต่สุดท้ายก็ตกลงให้เงินไปทำทุน คือเป็นเพราะโง่เอง เพราะช่วงนั้นอดีตสามีมีปัญหา มีคดีความหลายอย่าง ตนจึงคิดว่าถ้าหาเงินได้มา ก็คงไม่ต้องรบกวนอดีตสามีอีก และกะว่าจะทำแค่ 4 เดือน เท่านั้น โดยกานต์ ได้โพสต์ภาพบทสนทนาในแชท ระหว่างตัวเองกับลูก ซึ่งกานต์เล่าเรื่องนี้ให้ลูกฟังทุกอย่าง

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

           กานต์ เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าที่ให้เงินไปลงทุนนั้น เสี่ยโป้เอาไปทำอะไร ตนไม่เคยเห็นหลักฐาน แต่ถ้าเป็นเรื่องยาเสพติด ตนไม่ขอยุ่งเด็ดขาด ตอนแรกเสี่ยโป้ก็ส่งเงินมาให้ทุกวัน วันละ 2 แสน แต่ช่วงหลัง ๆ เริ่มเปลี่ยนไป ต้องคอยตามจิก คอยตามทวง ซึ่งก็ทำให้เครียดมาก แต่ก็ต้องทน ตอนนี้ใครจะว่าอย่างไร ก็คงไม่สนเพราะต้องการเงินคืน ถ้าฝ่ายนั้นทำผิด ก็เจอกันตามกระบวนการยุติธรรม และฝากขอโทษไปถึง เสก ด้วย เพราะตนเองโง่เอง จนเป็นเหยื่อให้คนมาหลอก

กานต์ วิภากร

           "อันนี้ที่ผิดคือผิดต่อลูก วาดฝันไว้ให้เขาสบายใจ เพราะความโง่ของเรา ไร้เดียงสามาก เกิดมาเพิ่งพลาดครั้งนี้ ขอโทษลูก ๆ และครอบครัว และทุกคนเป็นอย่างสูง จะโกรธจะเกลียดกานต์ก็ไม่เป็นไร เพราะกานต์ก็สมควรโดนละ สมควรตายด้วยซ้ำ แก่ตายห่า ให้คนมาหลอกได้ ขอโทษเสกด้วยนะ" กานต์ วิภากร กล่าว

กานต์ วิภากร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ วิภากร แจงที่มา เหตุใดจึงให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 100 ล้าน ยอมรับโง่เอง-สมควรตาย อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 10:54:45 179,446 อ่าน
TOP