x close

สาวตบเมียน้อยยับ โทร. ตามผัวให้มาดู ลั่นเป็นชู้ชาวบ้าน ต้องเจอแบบนี้ !


           เปิดคลิปเดือด สาวจีนลากเมียน้อยมาตบกลางถนน โทร. หาสามี ให้มาดูผลงาน พร้อมประจานเมียน้อยให้คนมุงฟัง เผยแอบคบชู้กับสามีมา 3 ปี จนทำครอบครัวพัง จึงต้องเจอแบบนี้

           เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า บนสังคมออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเมียหลวงคนหนึ่ง ขณะที่กำลังตบตีเมียน้อยอยู่บนถนน โดยหลังจากที่เมียหลวงลากเมียน้อยมาตบที่ถนนไปแล้วหนึ่งยก เธอก็ยืนจิกผมเมียน้อย พร้อมกับกดโทรศัพท์โทร. หาสามี บอกเขาว่าเธอเจอหญิงที่เป็นชู้กับเขาแล้ว และเรียกให้เขามาดูเหตุการณ์สด ขณะที่เมียน้อยรายนี้กำลังโดนตบ

ตบประจานเมียน้อย
           เรื่องวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนแห่งหนึ่งในเมืองถังซาน มณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 และคลิปเพิ่งกลายเป็นกระแสไวรัลเมื่อไม่นานมานี้ โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า เมียหลวงคือหญิงสาวผมสั้น กำลังยืนพิงรถยนต์ ส่วนเมียน้อยนั่งแหมะอยู่กับพื้น และถูกอีกฝ่ายจิกผม เชื่อว่าเมียหลวงตามแกะรอยเมียน้อยจนเจอและตัดสินใจตามมาแก้แค้น โทษฐานที่ยุ่งกับสามีของเธอ

ตบประจานเมียน้อย

           โดยขณะที่เธอกำลังตบตีเมียน้อยอยู่นั้น เมียหลวงก็ตะโกนสั่งว่า "บอกสิว่าแกเป็นใคร บอกทุกคนสิว่าแกน่ะมันเป็นเมียน้อย ! บอก !" ซึ่งหญิงสาวผู้น่าสงสารก็ตอบกลับว่า "ฉันเป็นเมียน้อย" หลังจากนั้นเมียหลวงก็ประกาศต่อหน้าเหล่าผู้คนที่มายืนมุงดูว่า "ดูนะทุกคน ผู้หญิงคนนี้ยุ่งกับผัวฉันมา 3 ปี นางคนนี้ทำชีวิตครอบครัวของฉันพัง"


ตบประจานเมียน้อย

           ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ในประเทศจีน ด้วยความที่เรื่องคบชู้ไม่ใช่ประเด็นที่สามารถถูกลงโทษได้ตามกฎหมาย ฝ่ายเมียหลวงที่จับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีเมียน้อย จึงใช้วิธีอื่นในการจัดการกับปัญหานี้ นั่นก็คือการทำร้ายร่างกาย หรือประจานให้อับอายเสียหาย ตั้งแต่จับเมียน้อยแก้ผ้าในที่สาธารณะ หรือลากมาตบกลางถนน บางคนจ้างบริษัทมืออาชีพให้มาทำหน้าที่นี้แทน บ้างก็บุกมาจัดการเอง ดังเช่นกรณีนี้ ดังนั้นคลิปเมียหลวงบุกทำร้ายเมียน้อยในรูปแบบต่าง ๆ จึงปรากฏให้เห็นอยู่เป็นประจำบนโลกออนไลน์

ตบประจานเมียน้อย

ภาพจาก kuaibao.qq.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตบเมียน้อยยับ โทร. ตามผัวให้มาดู ลั่นเป็นชู้ชาวบ้าน ต้องเจอแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 16:59:42 23,358 อ่าน
TOP