x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สลด ! นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ถูกแก๊งโจ๋จ่อยิงดับต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

| 23,872 อ่าน

นักมวยดาวรุ่ง มีทรัพย์ ต.อิทธิพร วัย 16 ปี ถูกแก๊งวัยรุ่นชักปืนจ่อยิงหน้าผากดับสลดต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่อง แค่ตอบว่าเป็นคนบ้านเชียง

 

วันที่ 19 มีนาคม 2561 พ.ต.ท. ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ นายนันทพงศ์ รักพร้า หรือ น้องฟิวส์ อายุ 16 ปี นักมวยไทยดาวรุ่ง ฉายา มีทรัพย์ ต.อิทธิพร และเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีม จ.อุดรธานี ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณหน้าผาก ข้างกำแพงวัดโพธิ์ศรีใน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่จุดเกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดที่อยู่บนพื้นถนน ศพของผู้เสียชีวิตทางญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ ต.ปะหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม แล้ว

 

จากการสอบถามข้อมูลจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาที่วัดสระแก้ว มีงานบุญผะเหวด มีการจ้างคณะหมอลำมาแสดง ซึ่งในคืนดังกล่าวมีวัยรุ่นต่างหมู่บ้านยกพวกตีกันกับวัยรุ่นบ้านเชียง และในเวลาประมาณเที่ยงคืน น้องฟิวส์ได้ถูกยิงเสียชีวิตขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่บ้าน ซึ่งห่างจากบ้านเชียงประมาณ 2 กิโลเมตร

โดยนายอิทธิพร สิทธิพรหม เจ้าของค่ายมวย ต.อิทธิพรยิมต์ เปิดเผยว่า น้องฟิวส์กำลังเป็นนักมวยไทยดาวรุ่ง เคยชกในสนามมวยชื่อดังทั้งลุมพินีและราชดำเนิน นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีมเยาวชนของ จ.อุดรธานี น้องฟิวส์เป็นเด็กกตัญญู เงินที่ได้จากชกมวยจะส่งให้กับแม่ทุกเดือน ก่อนเกิดเหตุตนได้พานักมวยในค่ายไปกินข้าวกันที่บ้านพ่อ ที่อยู่ข้างวัดสระแก้ว ก่อนจะกลับมาพักที่ค่ายมวย โดยน้องฟิวส์ได้ขออนุญาตไปส่งแฟนสาวที่บ้าน ต่อมามีคนมาแจ้งข่าวว่า น้องฟิวส์ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต จึงรีบไปดู และโทร. เรียกรถกู้ชีพ เเต่กว่าจะมาถึงน้องฟิวส์ก็เสียชีวิตแล้ว ตนเสียดายอนาคตของน้องมาก เขากำลังเป็นนักมวยไทยดาวรุ่ง

 

นายอิทธิพร เล่าต่อว่า ส่วนสาเหตุจากการสอบถามแฟนสาวของน้องฟิวส์ทราบว่า ขณะที่กำลังขี่รถพาแฟนสาวและเพื่อนกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ มีวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง และถามว่า เป็นคนบ้านเชียงไหม ด้วยความที่น้องฟิวส์ไม่คิดว่าจะมีเรื่อง ก็ตอบกลับไปว่าใช่ครับ จากนั้นจึงเข้ามาชกหน้าน้องฟิวส์ ขณะที่วัยรุ่นอีกคนก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตรงกลางหน้าผาก และขี่รถหนีไปทันที น้องฟิวส์ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาจบชีวิต เพราะบอกว่าเป็นคนบ้านเชียงเท่านั้น ตนขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถือว่าก่อเหตุอุกอาจมาก

ด้าน พ.ต.ท. ไกรสร กล่าวว่า สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องของวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่เขม่นกับวัยรุ่นบ้านเชียงมาก่อน เพราะกลางดึกที่ผ่านมามีงานบุญและมีเรื่องทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่น แต่วัยรุ่นต่างถิ่นไม่ยอมจบ และพาลหาเรื่องไปทั่ว เป็นจังหวะที่น้องฟิวส์ขี่รถจะไปส่งแฟนสาว จึงถูกยิงเสียชีวิต แม้จะไม่ใช่คู่กรณี แค่บอกเป็นคนบ้านเชียงเท่านั้น ตอนนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ และจะสอบสวนจากพยานที่น่าจะเห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นันทพงศ์ รักพร้า, Jarussri Sombatkamlai 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก WorkpointNews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ถูกแก๊งโจ๋จ่อยิงดับต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 14:17 23,872 อ่าน
TOP