x close

พายุซัดถล่มอุบลฯ พังราบกว่า 100 ครัวเรือน เตือนกรุงเทพฯ จ่อเข้าพรุ่งนี้ !




           พายุถล่มอุบลราชธานี ทำไฟฟ้าดับ บ้านเรือนเสียหายกว่า 100 ครัวเรือน ชาวบ้านแตกตื่นลูกเห็บตกเพียบ ด้านกรมอุตุฯ เตือนจ่อเข้ากรุงเทพฯ พรุ่งนี้ (21 มีนาคม 2561)

           เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่ม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี สร้างความเสียหายแก่บ้านเรือนประชาชนกว่า 100 ครัวเรือน และมีลูกเห็บตกจำนวนมาก จนทำให้ป้ายโฆษณาล้มทับสายไฟฟ้าเสียหายหลายแห่ง ไฟฟ้าดับหลายจุด โรงพยาบาลต้องใช้เครื่องปั่นไฟสำรองนานกว่า 4 ชั่วโมง ขณะเดียวกันชาวบ้านต่างแตกตื่น เพราะที่บริเวณห้างโลตัสเดชอุดม มีลูกเห็บตกลงมาเป็นจำนวนมาก 

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยนายอำเภอเดชอุดม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมถึงอาสาสมัคร ได้ลงพื้นที่เร่งเก็บกู้และตรวจสอบความเสียหายแล้ว


           ด้าน กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนภัยว่า ตั้งแต่วันที่ 20-23 มีนาคม 2561 ประเทศไทยตอนบนจะเกิดพายุฤดูร้อน ส่งผลให้ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมกระโชกแรง กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ โดยกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะเริ่มได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อนตั้งแต่ วันที่ 21 มีนาคม นี้
















ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, นิวัฒน์ชัย จันทร์พวง , อุบลวันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุซัดถล่มอุบลฯ พังราบกว่า 100 ครัวเรือน เตือนกรุงเทพฯ จ่อเข้าพรุ่งนี้ ! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 16:56:18 12,793 อ่าน
TOP