x close

บิ๊กตู่ เอ่ยขอของขวัญวันเกิดจาก ครม. ขอให้ทำงานอย่างสุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         นายกรัฐมนตรี ขอคณะรัฐมนตรีช่วยทำงานอย่างสุจริต โปร่งใส ไม่มีการทุจริต เป็นของขวัญวันเกิด หากพบการทุจริตก็ขอให้กำจัดให้หมดสิ้น

         วันที่ 20 มีนาคม 2561 พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณ ครม. ทุกคนที่ร่วมกันทำงาน และขอให้ทำงานอย่างสร้างสรรค์นำประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต่อไป ส่วนของขวัญที่อยากได้จาก ครม. ขอให้ช่วยกันทำงานพัฒนาระบบราชการให้สุจริต โปร่งใส ไม่มีการทุจริต หากพบการทุจริตก็ขอให้กำจัดให้หมดสิ้น
         นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังมอบข้าวพันธุ์ กข 43 ซึ่งเป็นพันธุ์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ทำการวิจัยจนสามารถผลิตข้าวลดน้ำตาล หวานน้อย และกล่าวถึงการเดินทางไปประชุมที่ออสเตรเลีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ได้ไปเยี่ยมชมอ่าวซิดนีย์ที่สภาพน้ำดีมาก ไม่มีการติดตั้งท่อน้ำเสียเลย ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลแม่น้ำคูคลองสาธารณะให้ดี หากมีสิ่งปฏิกูลก็ขอให้กำจัดให้แม่น้ำสะอาดและรักษาสภาพน้ำให้ดี

         ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีให้เน้นย้ำประชาชนว่าจะเกิดพายุฤดูร้อนในบริเวณตอนบนของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมมาตรการดูแลประชาชน และแจ้งข่าวให้ประชาชนทราบอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก PKittiwongsakul/Shutterstock.com 
ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ เอ่ยขอของขวัญวันเกิดจาก ครม. ขอให้ทำงานอย่างสุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:59 3,404 อ่าน
TOP