x close

ฮือฮา ซากโบอิ้ง 737-400 โผล่ข้างทางหลวง ถามไปถามมาที่แท้เป็นของ...

ซากเครื่องบินโบอิ้ง

           พบซากเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 โผล่ข้างถนนเพชรบูรณ์ ในที่ดินของเอกชน เผยเป็นของโรงเรียน Budget Lines Flight Academy

           วันที่ 21 มีนาคม 2561 ทำเอาผู้คนที่สัญจรไป-มา บนถนนสระบุรี-หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข 21) ฝั่งขาขึ้น บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลคลองกระจัง อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ สงสัยและตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน หลังพบซากเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 โดยเว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด ได้รายงานถึงเรื่องนี้ว่า...
ซากเครื่องบินโบอิ้ง

           เครื่องบินลำดังกล่าวพบในที่ดินของเอกชนข้างทางหลวง มีการแยกชิ้นส่วนวางทิ้งไว้ ซึ่งประชาชนที่ผ่านไป-มาต่างพากันมาแวะดูและถ่ายภาพเก็บไว้ เพราะไม่เคยเห็นเครื่องบินใกล้ชิดขนาดนี้

ซากเครื่องบินโบอิ้ง

           จากการสอบถามคนเฝ้าซากเครื่องบินทราบว่า ซากเครื่องบินเป็นของโรงเรียน Budget Lines Flight Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนฝึกสอนนักเรียนการบินพาณิชย์ นักบินส่วนบุคคล และครูการบิน แต่เนื่องจากสถานที่ยังไม่พร้อมจึงนำมาเก็บไว้ที่อำเภอศรีเทพ แทน


ซากเครื่องบินโบอิ้ง

           ทั้งนี้ซากเครื่องบินมีช่างมาประกอบเป็นลำและติดตั้งไว้ในบริเวณดังกล่าวนานเป็นปี ซึ่งทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบนตัวเครื่องบิน เนื่องจากยังมีอุปกรณ์หลายอย่างที่ไม่ได้เก็บให้เรียบร้อย และต้องนำไปใช้ในการสอนนักเรียน แต่อนุญาตให้ถ่ายภาพได้

ซากเครื่องบินโบอิ้ง

ซากเครื่องบินโบอิ้ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ซากโบอิ้ง 737-400 โผล่ข้างทางหลวง ถามไปถามมาที่แท้เป็นของ... อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 14:42:32 55,817 อ่าน
TOP