x close

คู่รักใจเปลี่ยว เล่นเสียวตรงมุมตึก ขย่มกันเมามัน กำลังฟินอยู่ดี ๆ ดันมีคนเห็น

 จัดกันกลางวันแสก ๆ

                 ตาวิเศษเห็นนะ ! คู่รักอารมณ์เปลี่ยว แอบมีเซ็กส์กันตรงมุมตึก ขย่มกันเมามันตอนกลางวันแสก ๆ คิดว่าคงไม่มีใครเห็น ที่ไหนได้ คนบนตึกฝั่งตรงข้ามเห็นกันชัดแจ๋ว ถ่ายคลิปกันไว้เรียบร้อย

              เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า คู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งแอบไปมีเซ็กส์กันอยู่บริเวณมุมด้านหลังอาคาร พวกเขาทั้งคู่อาจจะคิดว่าตรงนั้นน่าจะไม่มีคนเห็น หรือไม่ก็อารมณ์เปลี่ยวจนทนไม่ไหว เพราะจุดดังกล่าวไม่ใช่มุมอับลับตาคนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นตอนกลางวันแสก ๆ บนถนนใกล้ ๆ ก็มีคนเดินไปผ่านมาอยู่ตลอดเวลา และแน่นอน กิจกรรมของพวกเขาไม่ได้เป็นความลับ เพราะมีคนจับได้แบบคาหนังคาเขา

 จัดกันกลางวันแสก ๆ
              โดยคนที่อยู่ในอาคารฝั่งตรงข้าม มองผ่านหน้าต่างแล้วเห็นหนุ่มสาวกำลังนั่งกอดกันอยู่ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่เมื่อสังเกตดูชัด ๆ ก็พบว่ามันไม่ใช่แค่การกอดกันอย่างแน่นอน เขาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และซูมไปที่ทั้งสอง ซึ่งจะเห็นได้ว่าฝ่ายชายกำลังนั่งเอนหลังพิงกำแพงตึก ส่วนฝ่ายหญิงนั่งคร่อมและขย่มอยู่บนตักของเขา

              ไม่ใช่มีแค่คนบนตึกฝั่งตรงข้ามเท่านั้น ที่ได้เห็นลีลาเซ็กส์ของหนุ่มสาวคู่นี้ แต่ยังมีอีกคนหนึ่ง โดยคลิปอีกมุมหนึ่งถูกถ่ายมาจากบริเวณบันไดด้านหลังของทั้งคู่ เผยให้เห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งกว่าการซูมระยะไกล และเห็นได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่กำลังเมามันในอารมณ์อย่างมาก แต่แล้วพวกเขาก็สังเกตเห็นว่ามีคนแอบมองอยู่ ทั้งคู่ร้องอุทานอย่างตกใจและยุติกิจกรรมทุกอย่าง ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็รีบวิ่งหนีไป

              ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าหนุ่มสาวคู่นี้ได้ปักหลักสานต่อภารกิจให้เสร็จสิ้นอยู่ตรงนั้น หรือรีบเก็บข้าวของหนีความอายไปที่อื่น สำหรับสถานที่เกิดเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเป็นบริเวณหลังอาคาร ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ภาพจาก liveleak.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจเปลี่ยว เล่นเสียวตรงมุมตึก ขย่มกันเมามัน กำลังฟินอยู่ดี ๆ ดันมีคนเห็น อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:17:18 114,822 อ่าน
TOP