x close

ระเบียบรัตน์ ฉะสาวอยากกินตับโป๊ป "หน้าหนา" ลั่นได้ง่าย ๆ ไร้ค่า


ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช

          ระเบียบรัตน์ เชื่อคนแฉ โป๊ป จงใจสกัดดาวรุ่ง - ฉะสาวอยากมีสัมพันธ์ดาราหนุ่ม "หน้าหนา"

          หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครม กรณีมีสาวปริศนาออกมาแฉรัว ๆ ว่าพระเอกคนดังอย่าง อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ชอบชวนสาวไปกินตับ แต่กระแสด้านลบดันตีกลับไปที่หญิงสาว เนื่องจากโซเชียลมองว่าทำไมต้องออกมาป่าวประกาศ

ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช

          ซึ่งเรื่องนี้ (22 มีนาคม 2561) นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี ว่า แปลกใจที่ผู้หญิงสมัยนี้กล้าออกมาบอกว่าตัวเองเคยมีความสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้งที่เรื่องแบบนี้มันน่าอับอาย เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม ไม่ถูกต้องตามประเพณี
ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช

          ตนคิดว่าอีกฝ่ายกำลังทำลายชื่อเสียงของโป๊ป มันสมควรหรือไม่ที่ฝ่ายหญิงจะออกมาแฉว่า "ผู้ชายไม่ได้ดีเหมือนในละคร"

          การที่พระเอกหนุ่มออกมายอมรับว่าเคยคุยกับผู้หญิง หรือผ่านผู้หญิงมาบ้าง ตนมองว่าหากไม่ยอมรับก็คือการโกหก มนุษย์ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ควรทำหน้าที่ของตัวเองให้อยู่ในศีลธรรม ส่วนผู้หญิงก็น่าจะอับอาย เพราะเสียเปรียบอีกฝ่าย ไม่ควรออกมาแฉแบบนี้

ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช

          นางระเบียบรัตน์ บอกอีกว่า ตนตัดสินไม่ได้ว่าผู้หญิงถูกหลอกหรือไม่ แต่การที่ฝ่ายชายกำลังโด่งดัง แล้วผู้หญิงมาขัดขวางนั้นตนมองว่าคนที่รักกันจริงควรจะส่งเสริมกัน แม้จะเคยเลิกรากันไปก็ตาม


          ส่วนที่ผู้หญิงหลายคนบอกว่า หากตนมีความสัมพันธ์กับโป๊ปจะไม่ออกมาแฉ หรืออยากมีความสัมพันธ์กับโป๊ป ก็ต้องบอกว่า ผู้หญิงยุคใหม่ความอายน้อยลง หน้าหนาขึ้น กล้าพูดเรื่องนี้อย่างเปิดเผย อยากฝากว่าอะไรที่ได้มาง่ายมักไม่มีคุณค่า ผู้หญิงควรรักนวลสงวนตัว ทำตัวเองให้มีคุณค่า จริง ๆ แล้ว เรื่องนี้เป็นสิ่งที่น่าละอาย ไม่น่าจะกล้าพูดออกมา แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะโซเชียลที่ใช้วิธีการพิมพ์แสดงความคิดเห็น ทำให้ผู้หญิงมีความกล้ามากขึ้น เพราะมันไม่เห็นหน้ากัน



ภาพและข้อมูลจาก
, Instagram popezaap


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบียบรัตน์ ฉะสาวอยากกินตับโป๊ป "หน้าหนา" ลั่นได้ง่าย ๆ ไร้ค่า อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 15:05:56 10,881 อ่าน
TOP