x close

นางแบบรัสเซียโดดตึกโรงแรมชั้น 6 หนีตายก่อนถูกปล้ำ สุดท้ายกลับถูกจับ !

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

          นางแบบรัสเซียใจเด็ด โดดตึกโรงแรมชั้น 6 ในนครดูไบ หนีนักธุรกิจชาวอเมริกัน หลังพยายามข่มขืนและขู่จะฆ่า แต่คดีพลิก เหยื่อสาวกลายเป็นฝ่ายผิด ถูกตำรวจจับถึงโรงพยาบาล 

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า เยคาเตรีนา สเตียตซ์ยุค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 22 ปี จากเมืองอีร์คุตสค์ ทางตะวันออกของเขตไซบีเรีย ตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 6 ของโรงแรมที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อหนีเอาชีวิตรอดจากชายนักธุรกิจชาวอเมริกันรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งมาทำธุรกิจที่ดูไบ  

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

          เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา รายงานระบุว่า เยคาเตรีนา ได้เล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนและทางญาติฟังว่า เธอถูกชายนักธุรกิจรายดังกล่าวบังคับให้มีสัมพันธ์ทางเพศด้วย แต่เธอปฏิเสธ จึงถูกข่มขู่จะฆ่าด้วยการใช้มีดจี้ที่คอ จึงตัดสินใจกระโดดลงมา เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ก่อนจะถูกนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล
          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่า เยคาเตรีนา จะตกเป็นเหยื่อ แต่เธอกลับกลายเป็นผู้ต้องหา ภายหลังจากชายนักธุรกิจเข้าแจ้งความว่า ถูกนางแบบสาวรายนี้ทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวถึงเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาล อีกทั้งเธอยังถูกกล่าวหาโดยที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า เธอมาทำงานเป็นสาวเพื่อนเที่ยวในนครดูไบ ขณะที่ทางด้านแม่ของยคาเตรีนา ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวทั้งหมด และแย้งว่าที่ลูกสาวทำร้ายคู่กรณี เพื่อป้องกันตัว พร้อมยืนยันว่าลูกสาวเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำ

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

          "ที่พวกเราไม่พูดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเราหวังว่า ทางสถานกงสุล จะช่วยเหลือเรา พวกเขาห้ามไม่ให้เราสัมภาษณ์ต่อสื่อ แต่ตอนนี้เราไม่รู้แล้วว่า ใครที่จะเชื่อใจได้" แม่ของนางแบบสาว กล่าว

          นอกจากนี้ ทางแม่ของยคาเตรีนา ยังได้ตอกกลับข้อกล่าวหาที่ว่า ลูกสาวของตนมาทำอาชีพเป็นสาวเพื่อนเที่ยว ในอุตสาหกรรมทางเพศ โดยชี้แจงว่า ยคาเตรีนา เป็นนางแบบที่รู้จักกันดีในเมืองอีร์คุตสค์ ที่รัสเซีย จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางมาดูไบตามสัญญาการมาทำงานเป็นนางแบบ การกล่าวหาลูกสาวในทางร้ายยิ่งจะทำให้ลูกสาวของเธอลำบากมากขึ้น และด้วยข้อกฎหมายในดูไบที่ต่างจากรัสเซีย ตนเกรงว่าจะยิ่งทำให้สถานการณ์บานปลายมากยิ่งขึ้น

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

          ด้าน ไอรินา กรอสแมน เพื่อนของนางแบบสาว เปิดเผยว่า ยคาเตรีนาตัดสินใจกระโดดลงมาจากตึกชั้น 6 เพื่อต้องการเอาชีวิตรอดและเพื่อศักดิ์ศรีของเธอ เธอรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่บาดเจ็บหนักที่กระดูกสันหลัก เธอไม่สามารถเดินและขยับตัวได้ แต่ยังเคราะห์ดีที่ไขสันหลังไม่ได้รับความเสียหาย  ขณะนี้ทางด้านแม่ของยคาเตรีนา และเพื่อนของเธอได้ช่วยการรับบริจาคเงินทุนเพื่อช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลของเธอที่โรงพยาบาลในดูไบ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก โดยเบื้องต้นต้องจ่ายถึง 11,000 ปอนด์ หรือราว 4.8 แสนบาท

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ชายนักธุรกิจรายดังกล่าวถูกควบคุมตัวได้ที่สนามบินขณะเตรียมกำลังหลบหนีออกจากดูไบ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาพร้อมทั้งแจ้งความกลับนางแบบสาว ดังที่กล่าวไปข้างต้น ส่วน ยคาเตรีนา หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา เธออาจจะได้รับโทษจำคุกนานถึง 15 ปี 


          ด้านที่ปรึกษาทางกฎหมายของรัสเซียในนครดูไบ กล่าวว่า "ขณะนี้ทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และเราจะให้ความช่วยเหลือยคาเตรีนา พลเมืองชาวรัสเซียอย่างเต็มความสามารถ" ส่วนทางสถานกงสุล ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ

นางแบบรัสเซียกระโดดตึก

ภาพจาก Instagram black_jack_lady


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบรัสเซียโดดตึกโรงแรมชั้น 6 หนีตายก่อนถูกปล้ำ สุดท้ายกลับถูกจับ ! โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2561 เวลา 18:04:08 42,147 อ่าน
TOP