x close

ผบ.เรือนจำ สอบเข้ม เปรี้ยว ปมแชทหลุดคุยหนุ่มกลางศาล อ้างนานแล้วจำไม่ได้


เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          ผบ.เรือนจำขอนแก่น สอบ เปรี้ยว และแก๊งเพื่อนสาวคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ปมแชทคุยหนุ่มบนศาลว่อนเน็ต เจ้าตัวจำวันที่ไม่ได้ พบเบนซ์เป็นคนถ่าย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยภาพแชทที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่าง นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว สาวที่ถูกจับกุมคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ซึ่งขณะนี้กำลังถูกคุมขังไปพร้อมกับการสู้คดีในชั้นศาล แต่ภายหลังกลับปรากฏภาพแชทของ เปรี้ยว แอบพิมพ์คุยกับอดีตแฟนขณะอยู่ในศาล พร้อมยังมีการถ่ายภาพตัวเองด้วยอารมณ์สดใสในชุดนักโทษ จนทำให้สังคมเกิดการวิจารณ์อย่างหนัก (อ่านข่าว : แฉแชทเปรี้ยว ทักคุยหนุ่มในศาล บ่นคิดถึงวันวาน.. ถามรังเกียจไหมเป็นฆาตกร !!)

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ
          ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า ขณะนี้ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น กำลังสอบถามผู้ต้องขังหญิงทั้ง 3 คนคือ น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น และ น.ส.แจ้ ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร โดยเบื้องต้น ทั้ง 3 คนบอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้ว จนจำไม่ได้ว่าเป็นวันเดือนปีที่เท่าไหร่ แต่ไม่ใช่การขึ้นศาลครั้งล่าสุดอย่างแน่นอน

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          ทั้งนี้พบว่าสถานที่ที่ถ่ายภาพนี้อยู่หน้าบัลลังก์ ห้องพิจารณาคดีของศาลจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมี น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3, ดอกจิก,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.เรือนจำ สอบเข้ม เปรี้ยว ปมแชทหลุดคุยหนุ่มกลางศาล อ้างนานแล้วจำไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 15:17:30 35,975 อ่าน
TOP