x close

บุกทลายปาร์ตี้ยาคาโรงแรมดัง ชลบุรี อึ้ง ! เจอลูกชายนายตำรวจใหญ่ โผล่แจมด้วย

เสพยาเสพติด

                 ตำรวจชลบุรี บุกจับแก๊งโจ๋ชาย-หญิง จัดปาร์ตี้ยาคาโรงแรมดัง พบลูกชายรองผู้การจังหวัดในภาคอีสานร่วมวงด้วย

              วันที่ 24 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี บุกจับกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วยาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี โดยพบนักเสพชาย 8 คน หญิง 6 คน รวม 15 คน เต้นกันอย่างสนุกสนานในห้อง ตรวจสอบภายในห้องพบหลักฐานทั้ง ยาอี และยาเค จำนวนมาก

เสพยาเสพติด
              โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากได้รับแจ้งมาว่าห้องพักเลขที่ 307 จัดปาร์ตี้ยาเสพติด ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึง ก็พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดัง และกำลังเต้นอย่างสนุกสนาน จึงสั่งให้แต่งกายให้มิดชิดแล้วควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด เมื่อตรวจสอบพบยาเสพติดถูกบรรจุอยู่ในขวดน้ำเปล่าเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่อีกด้วย

              เบื้องต้นพบว่ากลุ่มวัยรุ่นมีสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด แต่จะต้องส่งผลไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นมี นายนริสส์ ภัคคะธนิตศักดิ์ ลูกชายของรองผู้การจังหวัดในภาคอีสาน ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งวัยรุ่นทั้งหมดได้ถูกแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติประเภทยาอี พร้อมเตรียมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เสพยาเสพติด

ภาพและข้อมูลจาก springnews, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายปาร์ตี้ยาคาโรงแรมดัง ชลบุรี อึ้ง ! เจอลูกชายนายตำรวจใหญ่ โผล่แจมด้วย อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 11:26:49 13,908 อ่าน
TOP