x close

คนไทยไม่ทิ้งกัน.. แห่ช่วย น้องเจนนี่ สาวน้อยลูกครึ่ง ตามหาพ่อหลังจากกัน 11 ปี

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่

           หนูอยากเจอพ่อ.. เจนนี่ สาวน้อยวัย 11 ขวบเศษ โพสต์ตามหาพ่อชาวอังกฤษ หลังไม่เจอหน้ามานาน 11 ปี เผยอยากจะเห็นหน้าสักครั้ง ด้านโซเชียลเห็นใจ แห่ช่วยสืบตามหากันเพียบ

           กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์สนใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ น้องเจนนี่ สาวน้อยหน้าตาน่ารักวัย 11 ขวบเศษ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ กัน'กะ บักสูง เจนนี่'น เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 เพื่อตามหาพ่อที่ยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าค่าตากัน โดยข้อความระบุว่า...

น้องเจนนี่
           "สวัสดีค่ะ หนูชื่อเจนนี่ อายุ 11 ปี 6 เดือน ไม่ได้เจอหน้ากันมา 11 ปี แล้ว อยากจะเจอหน้าพ่อสักที ช่วยแชร์หนูด้วยนะคะ ชื่อ แกรี่ ดิก ประเทศอังกฤษค่ะ หนูมีแค่รูปกับชื่อแค่นั้น ขอบคุณที่ช่วยแชร์นะคะ"

           ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงโซเชียล มีผู้หวังดีหลายคนรู้สึกเห็นใจหนูน้อยผู้นี้ จึงพร้อมใจช่วยกันหาเบาะแสคุณพ่อของน้องเจนนี่กันอย่างมากมาย และมีคนพบชายคนหนึ่งที่ชื่อ แกรี่ ดิก มีหน้าตาคล้ายกับชายในภาพ ทว่าชายคนนี้มีลูกและครอบครัวใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นชายคนเดียวกับที่เป็นพ่อของน้องเจนนี่หรือไม่

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน'กะ บักสูง เจนนี่'น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไทยไม่ทิ้งกัน.. แห่ช่วย น้องเจนนี่ สาวน้อยลูกครึ่ง ตามหาพ่อหลังจากกัน 11 ปี อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2561 เวลา 16:57:41 31,928 อ่าน
TOP