x close

เผยคลิปหนุ่มช็อตปลา ลองของขลังหลวงปู่ทวด แต่ไม่เนียน เจอคนจับโป๊ะได้ทัน

หลวงปู่ทวด

        แชร์สนั่น คลิปชาวลาวใช้สายไฟช็อตปลา หวังแสดงอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ทวดให้โลกรู้ แต่ไม่เนียน ถูกโซเชียลจับโป๊ะ หลังคนหูดีได้ยินเสียงคนเปิด-ปิดสวิตช์ไฟ

        วันที่ 24 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า โลกออนไลน์แห่ชมคลิปจากเฟซบุ๊ก วีระ เปรมทอง ที่นำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า "ชาวลาวทดสอบความศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ทวดแบบนี้เลย"
        โดยในคลิปเผยให้เห็นถึงชายคนหนึ่ง ใช้สายไฟฟ้าช็อตปลาที่อยู่ในกะละมัง จำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรกนำสายไฟจุ่มลงไปในน้ำพบว่า ปลาที่ในกะละมังดิ้นและแน่นิ่งไป แต่พอครั้งที่สอง มีการนำพระเครื่องหลวงปู่ทวดใส่ลงไปในกะละมังด้วย จากนั้นก็นำสายไฟจุ่มลงไปในน้ำพบว่า ปลายังคงว่ายน้ำปกติ ไม่ตาย

        ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้าชมมากกว่า 1.6 ล้านวิวเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์และตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจเป็นเรื่องหลอกลวงมากกว่าที่จะเป็นเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ เพราะขณะที่ทำการทดสอบครั้งที่สองนั้น หลายคนได้ยินเสียงเหมือนมีคนเปิด-ปิดสวิตช์ไฟระหว่างการทำทดสอบด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล





หลวงปู่ทวด

หลวงปู่ทวด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วีระ เปรมทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปหนุ่มช็อตปลา ลองของขลังหลวงปู่ทวด แต่ไม่เนียน เจอคนจับโป๊ะได้ทัน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 15:55:02 30,454 อ่าน
TOP