x close

กำปั้น สุดช็อก โจอี้ ถูกจับเสพไอซ์ ด้าน รปภ. แฉมีเพื่อนขับรถหรูมาตอนดึกประจำ



โจอี้ บาซู

          กำปั้น ช็อกหลังรู้ข่าว โจอี้ ถูกจับเสพไอซ์ รับไม่รู้เป็นสายตำรวจตามที่อ้างหรือไม่ รับไม่เคยเห็น โจอี้ ในสภาพโทรมเช่นนี้ ด้าน รปภ. แมนชั่น ชี้มีเพื่อนขับรถหรูมาหาโจอี้ตอนดึก แถมโจอี้เคยยืมเงิน รภป. แต่ยังไม่คืน

          จากกรณีของ นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต อายุ 49 ปี หรือ โจอี้ บาซู อดีตนักร้องชื่อดังวง "บาซู" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมในห้องพักย่านลาดพร้าว พร้อมอุปกรณ์เสพยาไอซ์ หลังมีสายแจ้งตำรวจว่าพบดารานักร้องมั่วสุมยาเสพติดในห้อง ซึ่งเจ้าตัวได้อ้างว่าเป็นสายตำรวจแต่กลับถูกจับซะเอง ก่อนที่ทางผู้กำกับ สน.โชคชัย จะออกมายืนยันว่า โจอี้ บาซู ไม่ได้เป็นสายตำรวจตามที่กล่าวอ้าง แต่จะไม่แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมนั้น [อ่านข่าว : สน.โชคชัย ยืนยัน โจอี้ บาซู ไม่ได้เป็นสายให้ตำรวจ หลังโดนจับเสพยา]

โจอี้ บาซู

          คืบหน้าวันที่ 24 มีนาคม 2561 นายกวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ หรือ กำปั้น บาซู หนึ่งในสมาชิกวงบาซู ได้เปิดเผยผ่านทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตนเพิ่งทราบข่าวของ โจอี้ จากสื่อ ทำให้รู้สึกช็อก ทำตัวไม่ถูก ยอมรับว่ายังไม่ได้พูดคุยกับ เด็บบี้ สมาชิกร่วมวงอีกคน ซึ่งยังอยู่ที่อเมริกา แต่คาดว่าคงได้คุยกันอีกไม่นาน ซึ่งจากนี้ก็คงต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ว่าจะส่งตัวโจอี้ไปบำบัดหรือไว้ที่ไหน
          ทั้งนี้ตนอยากไปเยี่ยมโจอี้ตั้งแต่ทราบข่าว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเจอกันเมื่อปีที่ผ่านมา ในงานศพของภรรยาโจอี้ จากนั้นก็มีการโทรศัพท์พูดคุยกัน 2 เดือนครั้ง แม้ว่าบาซูจะไม่ได้มีงานแล้วแต่พวกตนก็ยังคุยกันเรื่องจะออกซิงเกิลร่วมกันหรือไม่ กระทั่ง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โจอี้ได้เงียบหายไป และออกจากไลน์กลุ่มบาซู แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งมาเห็นข่าว ช็อกมากที่รู้ว่าอีกฝ่ายยุ่งกับยาเสพติด เพราะที่ผ่านมาแม้แต่บุหรี่ก็ยังไม่เคยเห็นโจอี้สูบ หรืออาจจะเป๋ไปเพราะความเครียดหลังภรรยาเสียชีวิตก็เป็นได้

โจอี้ บาซู

          ทั้งนี้กำปั้นยอมรับว่าด้วยวัยที่ห่างกันทำให้ไม่สนิทกับอีกฝ่ายนัก ต่างจากตอนที่ทำงานด้วยกัน ตนไม่ทราบว่าอีกฝ่ายอยู่กับใคร มาทราบข่าวอีกทีคือตอนภรรยาของโจอี้เสียชีวิต ขณะนั้นยังสงสัยอยู่ว่าทำไมภรรยาเสียกะทันหัน นอกจากนี้ยังทราบว่าครอบครัวของโจอี้มีลูกสาว 1 คน ตั้งแต่ออกอัลบั้มบาซู ชุดแรก ส่วนอีก 4 คนเป็นลูกบุญธรรม ตนไม่เคยเห็นหน้าและไม่รู้จัก รู้จักเพียงลูกสาวคนแรกที่เจอหน้าตอนยังเด็ก ประมาณ 3 ครั้ง โจอี้ค่อนข้างปิดข่าวเรื่องลูกเพราะไม่ค่อยพามาเจอใคร และตนก็ไม่ทราบว่าครอบครัวของโจอี้อาศัยอยู่ที่ใด

          ยอมรับว่าภาพโจอี้ที่ได้เห็นจากข่าวนั้นโทรมไปเยอะ ตนไม่เคยเห็นอีกฝ่ายในสภาพที่ผมหงอกเลย ส่วนเรื่องที่โจอี้บอกว่าเป็นสายตำรวจแล้วถูกหักหลังนั้น กำปั้นชี้ว่ายังเป็นคำถามที่ต้องหาคำตอบ ตนไม่ทราบเรื่องนี้ ขอไปเยี่ยมโจอี้เพื่อสอบถามก่อนจึงจะตอบคำถามสื่อได้


โจอี้ บาซู

          ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่พักของ โจอี้ บาซู ทำให้พบกับ นายสมัย ยอดบัว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแมนชั่น ซึ่งเผยว่า เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่เดือน จากเท่าที่สังเกตโจอี้จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร กลางวันจะชอบอยู่ในห้อง นาน ๆ จะเดินออกมา แต่จะมีเพื่อนมาหาทุกคืนทั้งเวลาหัวค่ำ กลางดึก และช่วงเช้ามืด เพื่อนที่พบส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายเสียมากกว่า โดยเพื่อนพวกนี้มีทั้งคนขับรถญี่ปุ่นไปจนถึงรถเบนซ์ แต่ไม่เห็นว่ามีศิลปินดารามาหา และไม่เคยเห็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาด้วย ส่วนลูกสาวของโจอี้ที่เป็นวัยรุ่นนั้น ช่วงก่อนจะมาบ่อย แต่ช่วง 1 เดือนให้หลังมาก็ไม่พบลูกสาวโจอี้อีก

โจอี้ บาซู

          นอกจากนี้ นายสมัยยังเผยว่า โจอี้มักชอบวานให้ รปภ. ซื้ออาหารให้ ครั้งหนึ่งยังมาขอยืมเงินเพื่อน รปภ. ของตนไป 1,000 บาท บอกจะโอนคืนให้ แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน และเมื่อ 3 เดือนก่อน เพื่อนของโจอี้ที่มาหาเป็นประจำก็ยังถูกตำรวจรอจับกุมอยู่หน้าตึก แต่สักพักก็กลับมาเอารถ คาดว่าจะถูกตรวจฉี่ และจากนั้นก็ไม่เห็นเพื่อนคนนั้นอีกเลย

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำปั้น สุดช็อก โจอี้ ถูกจับเสพไอซ์ ด้าน รปภ. แฉมีเพื่อนขับรถหรูมาตอนดึกประจำ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 16:28:21 49,782 อ่าน
TOP