x close

ลุงพิการ สู้ชีวิต นั่งขายของเล่นราคาถูก แม้ขยับตัวไม่ได้ แต่ไม่เคยขอใครกิน

 

คนสู้ชีวิต

             ใครที่กำลังท้อแท้ในชีวิตต้องดู คลิปลุงพิการนั่งรถเข็นขายของเล่นราคาถูก แม้ร่างกายจะพิการ แต่ไม่เคยงอมือ งอเท้า ขอใครกิน ดิ้นรนด้วยตัวเองเพื่อหาเงินมาประทังชีวิต ทำซึ้งกันทั้งโซเชียล

             วันที่ 28 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก เจ้ก้อย เกษตรอิรดี้ ได้โพสต์คลิปและภาพเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพของคุณลุงร่างกายพิการท่านหนึ่ง นั่งรถเข็นขายของเล่นราคาถูกอยู่ในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยผู้โพสต์ระบุว่า อยากโพสต์ไว้เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ในชีวิตให้ดูคุณลุงท่านนี้ แกเป็นตัวอย่างที่ดีในการสู้ชีวิต ถึงร่างกายคุณลุงจะมีไม่ครบ 32 แต่คุณลุงไม่เคยงอมือ งอเท้า ขอใครกิน คุณลุงขายของเล่นในราคาถูก ใครมาซื้อของ ก็หยิบของไป แล้วเอาเงินใส่กระป๋องข้างหน้าคุณลุง หากต้องทอนเงิน คุณลุงก็ให้หยิบเองเลย เพราะคุณลุงหยิบเองไม่ได้

คนสู้ชีวิต
             ก่อนทิ้งท้ายด้วยว่า แล้วคนที่กำลังท้อแท้ในชีวิต คุณโชคดีกว่าคุณลุงท่านนี้มาก คุณจะยอมแพ้คุณลุงเหรอ คุณจงมองไปข้างหน้าและวิ่งหาโอกาส เพราะโอกาสไม่เคยวิ่งหาใคร..

คนสู้ชีวิต

คนสู้ชีวิต

คนสู้ชีวิต

คนสู้ชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้ก้อย เกษตรอิรดี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพิการ สู้ชีวิต นั่งขายของเล่นราคาถูก แม้ขยับตัวไม่ได้ แต่ไม่เคยขอใครกิน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 16:51:57 17,147 อ่าน
TOP