x close

ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย จากการ อาบน้ำ

          ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย ทายใจ จากการอาบน้ำ เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเวลาที่เราอาบน้ำนั้น สามารถ ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย ทายใจ ของเราได้ด้วยนะค่ะ ว้าว... ลองมาดูกันสิว่า คุณเลือก รดน้ำ ส่วนไหนของร่างกายเป็นอันดับแรก แล้วมา ทายนิสัยจากการอาบน้ำ กันเลย

อาบน้ำ




ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

 คุณเลือกรดน้ำที่ศรีษะเป็นลำดับแรก 

          คุณเป็นคนที่มีความพยายามสูงอดทน อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอทุกอย่างที่คุณทำจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอๆ เพราะคุณไม่ย่อท้อค่ออุปสรรค แม้ว่าสิ่งที่คุณทำจะได้ผลตอบแทนไม่คุ้มเหนื่อยก็ตาม ความรักคุณเป็นคนช่างเลือกการที่คุณจะรักใครสักคน คนๆนั้นต้องพร้อมทุกด้านและต้องดูแลคุณได้

คุณเลือกรดน้ำที่ใบหน้าเป็นลำดับแรก 

          คุณเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย และทำทุกอย่างที่ใจต้องการ จนบางครั้งอาจมองดูเหมือนเห็นแก่ตัว ความรักของคุณ เงินต้องมาก่อนเสมอ คุณจะไม่คำนึงถึงรูปร่างหน้าตา ไม่สนใจรูปร่าง ขอเพียงคนๆนั้นมีเงินมีทอง ให้คุณอย่างที่คุณต้องการ ก็พอแล้ว

คุณเลือกรดน้ำที่บ่าเป็นลำดับแรก 

          คุณมักใจโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ คิดจะทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ชอบงานสังคมฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายเงินแบบไม่คิด  ความรักของคุณผ่านเข้ามาในชีวิตยาก และคุณก็เลือกมาก กว่าจะพบคุณที่ถูกใจต้องใช้เวลานาน คิดแล้วคิดอีก

คุณเลือกรดน้ำที่หน้าอกเป็นลำดับแรก

          คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมไม่ชอบให้ใครขัดใจ แต่จริงใจ ชอบสิ่งของตามสมัยนิยม ไม่ชอบทำอะไรที่ยากๆ คุณไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิด ความรักของคุณ คุณพยายามหาคนที่อดทนและความคิดไม่ขัดแย้งกับคุณอดทนและไม่โกรธกับคำพูดแบบขวานผ่าซากของคุณ

คุณเลือกรดน้ำที่รักแร้ เป็นลำดับแรก

          คุณเป็นคนคนอ่อนไหวง่าย อ่อนแอ วิตกกังวล และ มีความลับอยู่ในใจ คิดมาก ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าทำอะไรคนเดียว ต้องการที่พึ่งเสมอ ดังนั้นความรักของคณ คุณจึงต้องการ คนที่เชื่อถือไว้วางใจได้ อยู่เคียงข้าง มีความอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ปรึกษาให้คุณ

คุณเลือกรดน้ำที่ส่วนที่ลับเฉพาะเป็นลำดับแรก 

          คุณเป็นคนเก็บกด เก็บตัว ไม่กล้าแสดงออก ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย ความรักของคุณ ต้องรอคอยเพียงอย่างเดียว จนกว่าจะถึงเวลา เพราะคุณรักใครชอบใคร ก็ไม่กล้าที่จะไม่เปิดเผย เอาแต่เก็บไว้ในใจ เพราะคุณคิดว่าคนที่คนที่คุณรอคอยและรักคุณ ต้องมาหาคุณเอง

คุณเลือกรดน้ำส่วนอื่น ๆนอกเหนือจากที่กล่าวมาเป็นลำดับแรก

          คุณเป็นคนติดดินมากๆ ไม่ยึดมั่นกับสิ่งใดๆ ไม่เดือดร้อนกับสรรพสิ่งรอบข้าง ใครจะวุ่นวายอย่างไร ใครจะเดืดร้อนอย่างไร คุณก็ไม่ซีเรียส แต่เรื่องของความรัก คุณกลับต้องการความโรแมนติก ต้องการ ความหวานแหวว ดังนั้นคุณจึงต้องการคนที่เอาอกเอาใจเก่ง ฉอเลาะ ปากหวาน และไม่ห่างไกลจากตัวคุณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย จากการ อาบน้ำ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 21,356 อ่าน
TOP