x close

"เจ็ทลี" "หลิวเต๋อหัว" และ "ทาเคชิ คาเนชิโร่" แท็คทีมมาเมืองไทย

          มาดู ตัวอย่างหนัง The Warlords 3 อหังการ์ เจ้าสุริยา กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด


The Warlords


          ถ้าพูดถึงชื่อของ"เจ็ทลี", "หลิวเต๋อหัว" และ "ทาเคชิ คาเนชิโร่" คงจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จักพวกเขา และอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งสามร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนั่นคือ "The Warlords : 3 อหังการ์ เจ้าสุริยา" ภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่น

          ผลงานการกำกับครั้งสำคัญของ ผู้กำกับชื่อดัง"ปีเตอร์ ชาน"และที่น่าตื่นเต้นที่สุดจนเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของเมืองไทย ก็คือการที่ทั้ง เจ็ทลี, หลิวเต๋อหัว และ ทาเคชิ คาเนชิโร่ เตรียมลัดฟ้ามาเยือนแฟนๆชาวไทยพร้อมกันในคราวเดียว เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นความฮอตแบบยกกำลังสาม ไม่ว่าจะชอบแบบพระเอกมาดอินเตอร์อย่าง เจ็ทลี, พระเอกตลอดกาลแบบ หลิวเต๋อหัว หรือ พระเอกมาดนิ่งหล่อกระชากใจ อย่าง ทาเคชิ คาเนชิโร่ รับรองพลาดไม่ได้

          นอกจากทั้งสามคนแล้วยังมีอีก 1 นางเอกของเรื่อง  "ซูจิงเล่ย" นางเอกแถวหน้าของฮ่องกง ที่ฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใคร เตรียมบินมาพบกับแฟนๆชาวไทย เช่นเดียวกัน

          สำหรับกำหนดการมาเมืองไทย ของนักแสดงนำทั้ง 4  จาก "The Warlords : 3 อหังการ์ เจ้าสุริยา" ก็คือ ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2550 ในส่วนรายละเอียดการโชว์ตัวและกิจกรรมต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

          "The Warlords : 3 อหังการ์ เจ้าสุริยา" เรื่องราวของความรัก เกียรติยศและการทรยศหักหลังระหว่างเพื่อนที่จะนำมาซึ่งเลือดและน้ำตาของผู้คนทั่วทั้งแผ่นดินจีน เข้าฉาย 13 ธันวาคม 2550

          9 ธันวา นี้พบกับพวกเขา และความยิ่งใหญ่ที่จะสะกดทุกความรู้สึก


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "The Warlords" จัดแถลงข่าวยิ่งใหญ่ในจีน
- The Warlords โชว์ในเทศกาลหนังเวนิซ เรียกเสียง ฮือฮา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เจ็ทลี" "หลิวเต๋อหัว" และ "ทาเคชิ คาเนชิโร่" แท็คทีมมาเมืองไทย โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 7,402 อ่าน
TOP