x close

รวบแล้ว 7 วัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มที่สงกรานต์โคราช เหลืออีก 3 ราย ตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง



          รวบแล้ว 7 วัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มที่สงกรานต์โคราช เหลืออีก 3 ราย ตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง คือทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส กับ เสพสุราหรือของมึนเมาจนประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ

          จากกรณีที่เกิดเหตุโจ๋รุมยำคู่กรณีที่ จ.นครราชสีมา จนบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากฉุนแฟนโดนแต๊ะอั๋ง โดยตำรวจนั้นสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 4 ราย (อ่านข่าว รวบแล้ว 4 ใน 9 โจ๋รุมยำคู่กรณีปางตายที่โคราช เผยปมฉุนขาด แฟนถูกแต๊ะอั๋ง)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต. วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เข้าเยี่ยมนายอธิศักดิ์ สเกล ผู้บาดเจ็บวัย 25 ปี ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

รวบแล้ว 7 วัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มที่สงกรานต์โคราช

          ทั้งนี้ นายอธิศักดิ์ เปิดเผยว่า ไม่รู้จักคู่กรณี แต่มีปากเสียงกัน มีการท้าต่อยตัวต่อตัว และเมื่อชกต่อยกันล้มทั้งคู่ เพื่อนคู่กรณี 10 คน ก็รุมทำร้ายจนหมดสติ

          ต่อมา ตำรวจได้แกะรอยคนร้าย จับได้แล้วทั้งหมด 7 คน เหลือเพียง 3 คนที่ยังจับไม่ได้คือ นายพีระพงษ์ เหมาสืบ หรือต้น, นายเก่งเล็ก (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) และนายเอ๋อหน้าดาว (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง)

รวบแล้ว 7 วัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มที่สงกรานต์โคราช

          ขณะเดียวกัน เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหา 2 ข้อหาคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส และ เสพสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 7 วัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มที่สงกรานต์โคราช เหลืออีก 3 ราย ตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 21:50:15 23,621 อ่าน
TOP