x close

เจอกันพิมายครับ ...คำพูดจากปากโจ๋ซิ่งเหยียบมิดไมล์ สุดท้ายไปไม่ถึงรถคว่ำดับยกคัน



         เผยคำพูดสุดท้ายจากปากโจ๋ซิ่งเหยียดมิดใหม่บอก "เจอกันพิมายครับ" ก่อนรถคว่ำดับยกคัน ไปไม่ถึง อ.พิมาย ทั้งดื่มเหล้าขณะขับรถ เหยียบรถซิ่ง แถมมีการอวดอ้าง ตำรวจวิ่งตามก็ยังขับรถหนีได้

        จากกรณีวันที่ 15 เมษายน 2561 เกิดเหตุสลดเมื่อ 4 วัยรุ่นใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้พากันไปเที่ยวสงกรานต์ แล้วขับรถกระบะกันด้วยความคึกคะนอง พร้อมกับทั้งมีภาพที่มีการดื่มเหล้า จนทำให้ทั้ง 4 คน พบจุดจบของชีวิต ซึ่งมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอ 3 นาที ก่อน ที่ทุกคนบนรถจะดวงถึงฆาต
คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

        โดยที่มีคนนั่งข้างหน้า 1 คน คนขับ 1 คน และวัยรุ่นอีก 2 คนนั่งตรงแคปที่ไม่มีเข็มขัดนิรภัย ซึ่งวัยรุ่นที่ถ่ายคลิปนั้น ได้พูดว่า "เดี๋ยวพาซิ่ง" และคนขับได้ขับรถด้วยความหวาดเสียวหวิดชนรถที่สวนไป-มา แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับคึกคะนองและพูดว่า "อู้ว...เกือบชน"  นอกจากนี้ ระหว่างที่ถ่ายคลิป วัยรุ่นที่นั่งด้านหน้ายังดื่มสุรา และหัวเราะอย่างสนุกสนาน และคนขับได้พูดภาษาอีสานว่า "ตอนที่ตำรวจขับรถตามนะ พี่ขับรถหนีเลย จนตำรวจตามไม่ทัน"

        และสุดท้าย วัยรุ่นคนที่ถ่ายคลิปพูดว่า "เจอกันพิมายครับ" ก่อนเกิดเหตุรถจะพุ่งเข้าข้างทางเป็นอันจบชีวิตทุกคนบนรถในเวลาต่อมา สุดท้าย ทุกคนบนรถไปไม่ถึงที่หมาย

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หญิงคลั่ง
***หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 15 เมษายน 2561 เวลา 23.55 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอกันพิมายครับ ...คำพูดจากปากโจ๋ซิ่งเหยียบมิดไมล์ สุดท้ายไปไม่ถึงรถคว่ำดับยกคัน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 23:55:13 56,049 อ่าน
TOP