x close

คนขับกระบะ ชี้ไม่ได้อวด แต่เป็นผู้พันจริง ยืนยันเปิดไฟเลี้ยวแล้ว เปล่าขับปาด !!


           ชายในคลิปวิวาทสาวขี่ จยย. พบเป็นทหารยศ "พันตรี" ตามที่อ้างจริง ประจำอยู่ค่ายใน จ.นครสวรรค์ เจ้าตัวยันเปิดไฟเลี้ยวและไม่ได้ขับปาด

           สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอวิวาทกลางถนน ระหว่างครอบครัวรถกระบะและสาวขี่รถจักรยานยนต์ ที่ระบุว่าถูกรถกระบะขับปาดหน้ากะทันหันโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ซ้ำยังลงมาหาเรื่อง เหตุไม่พอใจถูกชูนิ้วกลางใส่ ก่อนอวดอ้างตนเป็นผู้พันทหาร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปเดือด ครอบครัวกระบะรุมเอาเรื่องมอเตอร์ไซค์ บอก มึงรู้มั้ยกูเป็นผู้พัน)
ครอบครัวกระบะรุมเอาเรื่องมอเตอร์ไซค์

           ล่าสุด (16 เมษายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่า ชายในคลิปที่อ้างตัวว่าเป็นผู้พัน พบเป็นนายทหารยศพันตรีจริง สังกัดอยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง ใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ เนื่องจากจะขอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน แต่ยืนยันว่าตนเองเปิดไฟเลี้ยว และไม่ได้ขับรถปาดหน้าตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา


          ขณะเดียวกัน สาวคู่กรณี ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนถูกกระบะขับปาด และไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวแต่อย่างใด จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงได้บีบแตรไป แต่รถกระบะกลับขับตามมา พร้อมกับบีบแตร่ไล่มาตลอดทาง ทำให้น้องสาวตนที่ซ้อนท้ายมาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ด่ากลับไป พร้อมยกนิ้วให้ของลับ จึงเกิดเป็นเหตุการณ์ตามในคลิป

           เบื้องต้น ตนเองได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่จะมีการเชิญตัวให้ปากคำทั้งสองฝ่ายในวันนี้ (16 เมษายน)



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับกระบะ ชี้ไม่ได้อวด แต่เป็นผู้พันจริง ยืนยันเปิดไฟเลี้ยวแล้ว เปล่าขับปาด !! โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2561 เวลา 14:56:33 19,283 อ่าน
TOP