x close

เจ้าอาวาสวัดเขาเต่า เผย เจอฉลามหูดำมาตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ชี้ มักมาตอนเย็นถึงค่ำ


ฉลามหูดำ

       เจ้าอาวาสวัดเขาเต่า เผย เจอฉลามหูดำมาตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ชี้ มักมาตอนเย็นถึงค่ำ ส่วนสาเหตุการถ่ายคลิป เพียงต้องการเสนอความจริง

       จากกรณีที่มีข่าวฉลามกัดนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะเล่นน้ำทะเลที่หาดทรายน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนได้รับบาดเจ็บนั้น (อ่านข่าว อ.ธรณ์ คาด ฉลามหูดำ กัดขานักท่องเที่ยวที่ปราณบุรี ชี้น่ารักเหมือนแมว แต่กัดคนเป็น)

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ทีวี รายงานว่า พระครูบุญญาภิราม หรือ พระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดถ้ำเขาเต่า เจ้าของคลิปไลฟ์สดฝูงฉลาม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เห็นฝูงฉลามเข้ามาว่ายวนเวียนอยู่ชายฝั่งและโขดหินเป็นประจำตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจะพบได้ช่วงเย็นถึงค่ำ สูงสุดเคยเห็นถึง 40-50 ตัว ซึ่งฉลามเหล่านี้จะมากินปลาเล็กที่อยู่ตามโขดหิน

ฉลามหูดำ

       ทั้งนี้ พอเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวโดนฉลามกัน ก็ไม่มีใครเชื่อ คิดว่าอาจเป็นหอยเพรียงหรือหิน พอถึงช่วงเย็นก็เห็นฉลามว่ายมา เป็นฉลามหูดำหรือฉลามครีบดำ ยาวประมาณ 2 เมตร พอเทียบกับแผลนักท่องเที่ยว จึงคิดว่าอาจจะถูกฉลามกัดได้



       ส่วนการที่โพสต์เมื่อวานนี้นั้น เป็นการเตือนให้หน่วยงานเกี่ยวข้องมาตรวจสอบ ไม่อยากสร้างความตื่นตระหนกหรือให้ฆ่าฉลาม แต่ต้องการเสนอความจริง

ฉลามหูดำ

ฉลามหูดำ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสวัดเขาเต่า เผย เจอฉลามหูดำมาตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ชี้ มักมาตอนเย็นถึงค่ำ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2561 เวลา 18:57:37 20,400 อ่าน
TOP