x close

จักรทิพย์ จ่อเด้ง 3 ผู้การ เซ่นสงกรานต์ตายพุ่ง ลั่น "ไม่ชอบอะไรที่มันหย่อนยาน"

จักรทิพย์ จ่อเด้ง 3 ผู้การจังหวัด

          จักรทิพย์ จ่อเด้ง 3 ผู้การจังหวัด เซ่นยอดอุบัติเหตุสงกรานต์พุ่ง เหตุจากหย่อนยานปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง

          วันที่ 19 เมษายน 2561 มีรายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กล่าวถึงกรณีการบาดเจ็บและเสียชีวิตของประชาชนจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ว่า ปีนี้สถิติเพิ่มสูงขึ้นกว่าช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างก็ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลดจำนวนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่เนื่องจากผู้ใช้ยานพาหนะขาดระเบียบวินัยจึงทำให้สถิติเพิ่มสูงขึ้น
จักรทิพย์ จ่อเด้ง 3 ผู้การจังหวัด

          นอกจากนี้ยังพบข้อมูลอีกว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง เป็นผลให้สถิติการบาดเจ็บและเสียชีวิตของประชาชนในภาพรวมเพิ่มสูงขึ้น จึงจะมีคำสั่งย้าย ผู้บังคับการตำรวจ รวม 3 จังหวัด ในฐานะหัวหน้าหน่วย มาช่วยราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดังนี้

          1. พล.ต.ต. ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ
          2. พล.ต.ต. สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์
          3. พล.ต.ต. ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ


          ทั้งนี้ ตนไม่ชอบอะไรที่มันหย่อนยาน สั่งการไปแล้วแต่ไม่สนองตอบ ก็ต้องจัดการ ชีวิตประชาชนสำคัญ ตนยังไปตรวจตราการจราจรในพื้นที่ 3 จังหวัด เหตุที่ย้ายไม่ใช่เรื่องของความพอใจหรือไม่พอใจของตน มันอยู่ที่ประชาชนพอใจหรือไม่



ภาพและข้อมูลจาก
รายการข่าวเช้าช่องวัน,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์ จ่อเด้ง 3 ผู้การ เซ่นสงกรานต์ตายพุ่ง ลั่น "ไม่ชอบอะไรที่มันหย่อนยาน" อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 13:38:13 12,252 อ่าน
TOP