x close

สุดยื้อชีวิตตำรวจน้ำดี ช่วยล้อมจับหนุ่มคลั่งไล่ยิงชาวบ้าน รับลูกหลงจนตัวตาย

ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต

          ทีมแพทย์ทำเต็มที่ ยื้อชีวิต ด.ต. พิสุทธิ์ ดิษฐสุวรรณ หลังพยายามเข้าระงับเหตุหนุ่มคลั่ง เอาปืนมาไล่ยิงชาวบ้าน พบกระสุนฝังในจนสมองบวม

          จากกรณีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม จ.สงขลา ได้เข้าระงับเหตุชายวัย 21 ปี คลุ้มคลั่งถืออาวุธปืนลูกซองยาว วิ่งเข้าทุ่งต้นตาลโตนด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล และเป็นเหตุให้ ด.ต. พิสุทธิ์ ดิษฐสุวรรณ อายุ 52 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ม่วงงาม ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ต่อมาผู้ต้องหาก็ได้ยอมมอบตัวในที่สุด
ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต

          ล่าสุดวันที่ 19 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ด.ต. พิสุทธิ์ เสียชีวิตแล้ว หลังจากทีมแพทย์ได้ช่วยกันยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ พร้อมประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคเลือดเพื่อใช้ในการผ่าตัด แต่อาการหนักเพราะกระสุนฝังในทำให้สมองบวม ความดันไม่คงที่ และคนเจ็บไม่รู้สึกตัว จนทางแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต

          อย่างไรก็ดีทางญาติได้แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพ ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 15.00 น. ณ ฌาปนสถานป่าช้าน้าถ้อง บ้านบ่อกลอง หมู่ 2 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา (เส้นทางสายม่วงงาม-หาดแก้ว) ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีกับนายเจษฎา สันทัด หนุ่มคลั่งที่ก่อเหตุ จากเดิมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม แจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ "ฆ่าเจ้าพนักงาน" ต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยื้อชีวิตตำรวจน้ำดี ช่วยล้อมจับหนุ่มคลั่งไล่ยิงชาวบ้าน รับลูกหลงจนตัวตาย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 16:04:10 7,656 อ่าน
TOP