x close

น้องบี ลั่น เลี้ยงลูกมาด้วยตัวเอง ไม่ยอมยกให้ใคร แฉโดนฉุดจนแขนช้ำไม่หาย

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          น้องบี ลั่น เลี้ยงลูกมาด้วยตัวเอง ไม่ยอมยกให้ใคร แฉโดนฉุดจนแขนช้ำไม่หาย แถมโดนซ้อมจนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

          หลังจากที่หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยตัวว่าเป็นอดีตสามีของน้องบี สาววัย 23 ปี ที่แต่งงานกับนายบุญมี ขันทอง วัย 37 ปี หรือมีมี่ หนุ่มพิการใบหน้า ซึ่งหนุ่มรายดังกล่าวระบุว่า ยังไม่ได้เลิกกันแต่ฝ่ายหญิงหนีไปแต่งงานกับหนุ่มพิการ และขอทวงลูกคืน ด้านน้องบีก็ออกมาตอบโต้ว่า อดีตสามีติดการพนัน ตนเหมือนทำงานเลี้ยงลูกอยู่คนเดียวนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์ทวงลูก หลังเมียหนีแต่งงานหนุ่มพิการ ซัดบุพเพสันนิวาสหรือชู้กันแน่ !]

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า
          ล่าสุดวันที่ 19 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังน้องบี ระบุว่า ตนอยู่มาด้วยตัวคนเดียวเพราะพ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว กระทั่งมาอยู่กินกับนายธง อดีตสามี มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งนายธงไม่รับผิดชอบลูกเมีย ไม่เป็นผู้นำที่ดี ชอบประจานเมีย กักขัง ทุบตี ติดการพนัน ไม่ส่งเสียลูก ตนจึงอยู่ด้วยไม่ไหว

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          ทั้งนี้ตนเป็นคนเลี้ยงลูกสาวมาด้วยตัวเอง จะไม่ยอมให้ลูกกับนายธงเด็ดขาด นอกจากนี้ น้องบียังได้นำคลิปวิดีโอให้กับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่นายธงไปที่ห้องพักของพี่สาวที่ขายส้มตำอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาตามให้ตนกลับบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนถูกทำร้ายจนต้องเดินเท้าเปล่าร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

          โดยคลิปดังกล่าว หลานสาวของพี่มีมี่เป็นคนถ่ายไว้ ในคลิปมีการโต้เถียงกันและหลานสาวก็พูดขึ้นว่า "พากลับไปแล้วก็ไปซ้อม บีบหน้า บีบคอกลางถนน เหมือนคราวก่อนอีก" ก่อนที่นายธงจะฉุดกระชากตนเพื่อให้กลับบ้านแต่ไม่สำเร็จ

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า



          นอกจากนี้ น้องบียังได้โพสต์ภาพรอยช้ำที่แขน ระบุว่านายธงเป็นคนทำร้ายร่างกาย ซึ่งบาดเจ็บมาจะเป็นเดือนแล้วก็ยังไม่หายเพราะเจ็บมาก อดีตสามีทำร้ายตนสารพัด ทำร้ายจิตใจ ชอบทำให้ตนอายต่อหน้าคนอื่น ชอบขายเมีย

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บุญมี ขันทอง, คนเล่นนก กรงหัวจุก สงขลาเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบี ลั่น เลี้ยงลูกมาด้วยตัวเอง ไม่ยอมยกให้ใคร แฉโดนฉุดจนแขนช้ำไม่หาย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 17:00:34 145,118 อ่าน
TOP