x close

สาวร้องเพจดัง สามีโดนข้อหาพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธิ์-มีเพียงลมปากผู้เสียหายเป็นหลักฐาน

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

         สาวร้องเพจดัง สามีโดนหาว่าไปยิงคนอื่น ทั้งที่เข้านอนพร้อมกัน ขอตรวจเขม่าดินปืนก็อ้างว่าเกิน 6 ชม. ตรวจไม่ได้ มีเพียงหลักฐานจากลมปากผู้เสียหาย ด้านโซเชียลมองอีกมุมถ้าหลักฐานไม่พอ อัยการคงไม่สั่งฟ้อง เรื่องนี้อาจมีเงื่อนงำ

         วันที่ 19 เมษายน 2561 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนจากสมาชิกเพจรายหนึ่งระบุว่า สามีถูกตัดสินตลอดชีวิต ถูกใส่ร้ายในข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 มีผู้เสียหายไปแจ้งความว่าสามีของตนใช้อาวุธปืนยิงคน ซึ่งตนและสามีงงมากเพราะเข้านอนพร้อมกัน คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด

         ขณะที่สามีและญาติกำลังจะเดินทางไปยืนยันความบริสุทธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเชิญตัวให้ไปเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธสงคราม ยิงปืนในที่ชุมชน และอีกหลายข้อหา แต่เมื่อสามีขอตรวจเขม่าดินปืน ตำรวจกลับปฏิเสธ อ้างว่าเกิน 6 ชั่วโมงแล้ว ตรวจไม่ได้ เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามืดมาก ไม่มีอะไรบ่งชี้ได้เลยว่าเป็นสามีของตน แถมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตำรวจไปค้นที่บ้านก็ไม่เจอ

         ด้านผู้เสียหายไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด พยานก็ไม่มี มีเพียงลมปากผู้เสียหายที่ยืนยันหนักแน่นว่าสามีของตนคือคนร้าย กระทั่งวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 สามีถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ทิ้งลูก-เมีย 3 ชีวิตต้องเผชิญความเจ็บปวด

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

         ขณะที่ความคิดเห็นของสมาชิกเพจรายอื่น ระบุว่า หากหลักฐานไม่เพียงพอ อัยการคงไม่สั่งฟ้อง และศาลคงไม่ตัดสินแบบนั้น เพราะศาลตัดสินตามสำนวนคดีที่ได้รับมา เท่าที่เจ้าของโพสต์ระบุนั้น ไม่มีหลักฐาน ไม่มีเขม่าดินปืน ไม่มีอาวุธ ศาลต้องยกฟ้อง ไม่น่าเชื่อว่าหลักฐานแค่ลมปากผู้เสียหายจะทำให้ศาลเชื่อและตัดสินเช่นนั้นได้ ขณะที่คำยืนยันจากภรรยาว่าสามีอยู่ด้วยในคืนเกิดเหตุก็ถือเป็นหลักฐานได้แล้ว เพราะฉะนั้น เรื่องนี้อาจจะมีเงื่อนงำมากกว่านี้ก็เป็นได้

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์

สามีโดนข้อพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธ์


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องเพจดัง สามีโดนข้อหาพยายามฆ่าทั้งที่บริสุทธิ์-มีเพียงลมปากผู้เสียหายเป็นหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 13:45:01 6,604 อ่าน
TOP