x close

โจรปล้นร้านทอง หวังชิ่งหนีเสียท่าเจอประตูนิรภัยได้แต่ยกมือไหว้ คืนสร้อยโดยดี

โจรปล้นร้านทอง

โจรปล้นร้านทอง

           เผยคลิปวิดีโอโจรทำทีเลือกสร้อยในร้านทอง หวังชิ่งหนี กลับเสียท่าเจอประตูนิรภัย ก่อนกลับลำคืนสร้อยแต่โดยดี ยกมือไหว้ปลก ๆ โยกประตูหนีตายสุดชีวิต จนประตูพังหนีลอยนวล

           วันที่ 19 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามวิ่งราวสร้อยคอทองคำภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบ
โจรปล้นร้านทอง

           โดย น.ส.ฐิตินันท์ โชดกพงษ์ เจ้าของร้าน ได้ชี้ประตูอัตโนมัติที่คนร้ายโยกจนชำรุดก่อนหลบหนีไป พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า มีชายคนหนึ่งได้เข้ามาที่ร้าน ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ตนจึงส่งให้ดู 1 เส้น แต่คนร้ายบอกยาวไป ตนจึงหยิบเส้นใหม่ให้ดู ก่อนที่จะสวมคล้องคอแล้วบอกว่า "ผมเอาเลยนะ" และพยายามวิ่งออกนอกร้าน แต่ไม่สามารถออกได้เพราะเป็นประตูนิรภัย
 
โจรปล้นร้านทอง โจรปล้นร้านทอง

           น.ส.ฐิตินันท์ เล่าอีกว่า ตนจึงขู่ว่าจะเอาปืนออกมา และให้คนร้ายนำสร้อยมาคืนซะ คนร้ายจึงยกมือไหว้ขอโทษแล้วนำทองมาวางคืนไว้ พร้อมกล่าวว่า ที่ทำไปเพราะลูกไม่สบาย ก่อนจะกระชากประตูนิรภัยจนชำรุดและขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป

โจรปล้นร้านทอง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้นร้านทอง หวังชิ่งหนีเสียท่าเจอประตูนิรภัยได้แต่ยกมือไหว้ คืนสร้อยโดยดี อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 11:00:58 10,959 อ่าน
TOP