x close

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน ทำบ้านเละเทะ ขี้หมาเกลื่อน พอโดนแฉ อ้างซึมเศร้า

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           เจ้าของบ้านแฉยูทูบเบอร์สาว ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า 5 เดือน แถมทำบ้านเละเทะ เฟอร์นิเจอร์พัง ฉี่-ขี้หมาเกลื่อน ด้านยูทูบเบอร์โต้ อ้างเป็นโรคซึมเศร้า และโดนใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง

           เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คู่สามีภรรยา พอล และ พอลล่า ฮอปวู้ด เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับ เคย์ลา เจนส์กิน ยูทูบเบอร์สาวชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ผู้เช่าบ้านของพวกเขา แต่ย้ายออกไปโดยไม่ยอมจ่ายค่าเช่าเป็นเงินมากกว่า 10,000 ปอนด์ หรือกว่า 439,000 บาท และทำให้บ้านเสียหายหลายจุด ทั้งทำเฟอร์นิเจอร์พัง ผนังลอก บันไดชำรุด ทิ้งขยะเกลื่อนกลาด นอกจากนี้ยังทิ้งอุจจาระสุนัขเอาไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วย

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           เคย์ลา เจนส์กิน หรือ Okaylaaa คือบล็อกเกอร์สาวที่มีผู้ติดตามในยูทูบมากกว่า 640,000 คน และมีแฟน ๆ ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 100,000 คน เรื่องราวบ้านที่เธอเช่า ถูกเปิดโปงโดยรายการ Bad Tenants Rogue Landlords ทางช่อง Channel 5 โดยพอลและพอลล่า กล่าวว่า บ้านที่พวกเขาให้เคย์ลาเช่า ตั้งอยู่ในย่านเพรสต์วิช เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในสัญญาเช่าบ้านของพวกเขาระบุไว้ชัดเจนว่าไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ในบ้าน แต่ครั้งสุดท้ายที่พอลเดินทางไปตรวจสอบ เขาพบว่าเคย์ลาเลี้ยงสัตว์เป็นจำนวนมาก ได้แก่ สุนัข 5 ตัว แมว 4 ตัว นก 2 ตัว หนูตะเภา 2 ตัว และกระต่ายอีก 5 ตัว
ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           หลังจากที่เคย์ลาค้างค่าเช่าติดต่อกันเป็นเวลานาน 5 เดือน พอลและพอลล่าจึงตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนต่อศาล ขอคำร้องขับไล่ผู้เช่า แต่เมื่อพวกเขากลับไปดูที่บ้าน ก็พบว่าประตูปิดล็อก มีโน้ตแปะเอาไว้ตรงประตูว่าไม่มีคนอยู่ พวกเขาเคาะประตูอยู่นานก็ไม่มีคนตอบ ในขณะนั้นรถตำรวจผ่านมาแถวนั้นพอดี พอลและพอลล่าจึงเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเรียกคนในบ้านออกมาพบ คนเฝ้าบ้านคนนี้กล่าวว่า เคย์ลาจะย้ายออกจากบ้านเร็ว ๆ นี้ พอลและพอลล่าจึงเดินทางกลับบ้านไป

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           เมื่อพวกเขากลับมาอีกครั้งในอีก 2-3 วันต่อมา พวกเขาก็บว่าสภาพบ้านเลวร้ายมาก มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งเต็มไปหมด เฟอร์นิเจอร์ทุก ๆ ห้องพังเสียหาย ผนัง-บันได หลุดลอกล่อน กรงใส่สัตว์ถูกทิ้งเอาไว้ บนพื้นและผ้าม่านเลอะคราบปัสสาวะ-อุจจาระสัตว์ นอกจากนี้ยังพบอุจจาระสุนัขเกลื่อนกลาดบนพื้นหลายจุด และยังมีกล่องทัพเพอร์แวร์ใส่อุจจาระสุนัขวางเอาไว้อีกด้วย

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           "ฉันโกรธและช็อกไปหมด เธออยู่ที่นี่ อัดคลิปวิดีโอหาเงินอยู่ในบ้านของเรา แต่เธอกลับไม่ยอมจ่ายค่าเช่าและเราทำอะไรไม่ได้เลย ตอนที่ฉันเดินเข้าไปในบ้านและพบเห็นว่าสภาพมันเลวร้ายมาก มันทำให้ใจฉันสลาย" พอลล่า ฮอปวู้ด กล่าวถึงสภาพบ้านแสนรักของเธอที่พังเสียหาย

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           หลังจากที่เรื่องบ้านหลังนี้ถูกเปิดเผย ทีมผู้จัดการทางฝั่งเคย์ลาก็ออกมาตอบโต้ บอกว่าก่อนที่เคย์ลาจะออกจากบ้าน อ้างว่าแม่ของเธอได้ทำความสะอาดทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว เคย์ลาไม่ได้เลี้ยงสัตว์มากมายขนาดนั้น เธอเลี้ยงแค่ลูกสุนัขตัวเดียว และขออนุญาตแล้ว สิ่งที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ความจริง พอลและพอลล่าจัดฉากทุกอย่างขึ้น และเอากล่องใส่อุจจาระสุนัขมาวางไว้ในบ้าน เพื่อทำลายชื่อเสียงของเคย์ลาให้เสียหาย ผู้จัดการยังอ้างอีกว่า ตอนที่เคย์ลาเช่าบ้านหลังนั้น เธอได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและวิตกกังวล ทำให้อัดคลิปไม่ได้ รายได้ก็หดหาย เธอจึงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่านั่นเอง

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

           นอกจากนี้แล้ว เคย์ลาก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอว่า ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่คนเพอร์เฟคท์ แต่เธอก็ไม่ใช่คนขี้โกหก และเธอกำลังเตรียมอัดคลิปชี้แจงเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้ว

           "ใครก็ตามที่ดูข่าวแล้วเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง บอกเลยค่ะว่าคนคนนั้นโง่ สำหรับคนที่ไม่เชื่อคำพูดของคนเสแสร้งแกล้งทำใสซื่อออกทีวี และเข้ามาถามไถ่ฉันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันซาบซึ้งใจมากค่ะ" เคย์ลา กล่าว

ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน

ภาพจาก Instagram okaylaaa, Feenix สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์หนีค่าเช่าบ้าน ทำบ้านเละเทะ ขี้หมาเกลื่อน พอโดนแฉ อ้างซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 18:49:29 25,833 อ่าน
TOP