x close

ดูดวงความรัก

          หากคุณกำลังมี ความรัก พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับการ ทำนาย ทายใจ ดูดวง ดวง ความรัก ดูดวงความรัก ของแต่ละราศี ว้าว... ว่าแล้วก็ไปอ่านเรื่อง ดูดวงความรัก กันเลยดีกว่าค่ะ


     
     
     


ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ราศีเมษ (22 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

 ราศีเมษ

          สาวราศีนี้อยู่นิ่งไม่ได้นาน ชอบเดินทางไปไหนต่อไหน เป็นพวกชีพจรลงเท้า ขอให้ได้สัญจรเถอะเธอชอบจริงๆ ทำงานเก่งสามารถทำงานแทนผู้ชายอกสามศอกได้สบายๆ และทำได้ดีซะด้วย เป็นคนชอบออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งให้เธอต้องทำอะไรต่อมิอะไร เธอทนไม่ได้

 บุคลิกท่วงท่าหน้าตา

          สาวราศีนี้ประกวดนางงามได้สบาย รูปร่างสูง คิ้วดก ถ้าพบเห็นสาวราศีนี้คิ้วบาง โก่งเป็นคันศรแล้วละก็ ลองมองดูให้ดีๆ ว่าเจ้าหล่อนไปกันคิ้วมาหรือถอนคิ้วให้มีรูปสวยอย่างนั้นหรือเปล่า ผิวสวยยิ่งถ้าโดนแดดแล้วจะมีผิวสีน้ำผึ้งอย่างที่สาวคนอื่นไม่สามารถมีได้ ดวงตาของเธอจะแฝงไปด้วยความสงสัย หรือถ้าเธอรักหรือคิดถึงใครความใฝ่หาอาทรถวิลหาจะแสดงออกมาจากแววตาจนเห็น ได้ชัดสาวเมษปราดเปรียวและมีความคล่องตัวมาก เป็นคนกระฉับกระเฉงว่องไว ทำอะไรช้าๆ เนิบนาบไม่เป็น

 อุปนิสัย

          สาวเมษรักอิสระ ชอบเป็นผู้นำและมีอุปนิสัยบางอย่างคล้ายผู้ชายจึงสามารถทำงานกับผู้ชายเยอะๆ ได้โดยไม่ขัดเขิน ออกจะเจ้าชู้สักนิดด้วย ชอบนุ่งกางเกงมากกว่ากระโปรง ชอบเสื้อผ้าหลวมๆ สวมใส่สบาย แต่เสื้อผ้าของเธอไม่เชยนะ แล้วถ้าเธอแต่งขุดราตรี เธอจะกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่หนุ่มๆ เห็นแล้วตะลึง! ไปเลย ไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณได้กลิ่นน้ำหอมผู้ชายจากตัวเธอ เธอว่ากลิ่นมันสะอาดดี เธอไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมชองดอกไม้เลย เธอว่ามันฉุนไปและไม่โปรดเอามากๆ

          ชอบเครื่องประดับชิ้นโตๆ มักจะทำผมปรกหู อารมณ์ของสาวเมษร้อนเหมือนไฟ ใจร้อน โกรธง่าย เวลาโกรธอาจด่าว่าได้เจ็บแสบ แต่พอหายโกรธแล้ว ก็แล้วกันไป ไม่ถือพยาบาทอาฆาตใคร เธอลืมเสียด้วยซ้ำว่าเธอว่าเค้าว่ายังไง แล้วใครว่าเธอว่ายังไงเหมือนกัน เธอลืมหมด

 วิธีมัดใจ

          สาวเมษเป็นสาวมั่นขอบเป็นผู้นำคน แต่ผู้ชายที่เธอชอบต้องไม่เป็นคนขี้แหย คนๆ นั้นต้องสามารถเป็นผู้นำชีวิตเธอได้ เป็นผู้ชายเอาการเอางาน เธออาจจะชอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชายโดยไม่ตั้งใจอยู่บ่อยๆ แต่เธอไม่ชอบผู้ชายประเภทเพล์บอยหรือพวกจิ้งจอกสังคมและเธอเก่งพอที่จะแยก ออกว่าผู้ชายคนไหนคิดจะมาหลอกหรือล่อลวงเธอคนไหนมีความจริงใจให้กับเธอถ้า คุณเอาใจเธอมากเกินไป คอยติดสอยห้อยตาม และทำตามคำบัญชาของเธอ ไม่นานเธอจะหมดความสนใจในตัวคุณ เหลิง และได้ใจที่ข่มคุณได้ แล้วคุณก็จะกลายไปเป็นลูกสมุนของเธอ

          สาวเมษชอบทดลองของแปลกใหม่ ชอบไปสถานที่แปลกๆ เธอจะรับคำชวนไปทานอาหารค่ำกับคุณถ้าสถานที่นั้นทั้งแปลกและเร้นลับ แต่ต้องมีบรรยากาศดี อบอุ่น อาหารตกแต่งสวยๆ เธอจะทดลองทุกสิ่งแค่ครั้งเดียวถ้าเธอไม่ชอบก็รู้กันตรงที่หยุดแค่ครั้ง เดียว
จะจีบสาวเมษต้องอย่าใจร้อนแต่ต้องแสดงออกให้เธอรู้นะว่าคุณรัก เธอ และอย่าพูดกับเธอเด็ดขาดเกี่ยวกับเรื่องความหลังของคุณ เธอต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว

 ความสัมพันธ์กับหนุ่มราศีอื่น

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวงความรัก โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 74,836 อ่าน
TOP