x close

อยากให้เรื่องจบ ! มีมี่-น้องบี เครียดจัดงดจ้อสื่อ ขออยู่เงียบ ๆ ครองคู่อย่างสงบ



มีมี่ น้องบี

           มีมี่-บี เครียด ขอรักเงียบ ๆ งดจ้อสื่อ ด้านแม่เผย ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนเรื่องศัลยกรรมยังไม่ตอบรับ

           กรณีความรักอันลือลั่นระหว่าง นายบุญมี ขันทอง วัย 37 ปี หรือมีมี่ หนุ่มพิการใบหน้า และน้องบี หญิงสาววัย 23 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงไม่แคร์ว่าฝ่ายชายจะมีหน้าตาอย่างไร โดยมีจุดเริ่มต้นของความรักอย่างกับละคร...ผูกพันจนกลายเป็นความรัก ก่อนพากันครองคู่ แต่ต่อมา นายธง สามีเก่าของน้องบี ได้ออกมาแฉว่ายังไม่ได้เลิกกันแต่น้องบีหนีไปแต่งงาน พร้อมตัดพ้อตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายน้องบี ติดการพนัน ก่อนทิ้งระเบิดบุพเพสันนิวาสหรือชู้กันแน่ เอาใจช่วย ขอให้อยู่กันไปนาน ๆ แล้วสักวันความจริงก็จะเปิดเผยเอง ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น
มีมี่ น้องบี
นางทอง (นามสมมติ) แม่ของมีมี่

           ล่าสุด (20 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางทอง (นามสมมติ) แม่ของมีมี่ เปิดใจกับทีมข่าวว่า มีมี่เครียดหลังอดีตสามีน้องบีออกมาให้ข่าว ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ เพราะอยากให้เรื่องจบ ส่วนตนนั้นก็ยอมรับว่าเครียดมาก ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนเรื่องเงินบริจาคที่เคยออกขอรับบริจาคก่อนหน้านี้ ครอบครัวไม่ต้องการแล้ว หากมีคนมาบริจาคเงิน ก็ไม่ขอรับ จะขออยู่เงียบ ๆ อยากอยู่กันอย่างสงบ เพราะตอนนี้เครียดทั้งครอบครัว ส่วนเรื่องที่มีหน่วยงานจะยื่นมือมาช่วยเหลือ พาไปทำศัลยกรรม ทางครอบครัวยังไม่ตอบรับ

มีมี่ น้องบี





ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Pu Aramboy, บุญมี ขันทอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากให้เรื่องจบ ! มีมี่-น้องบี เครียดจัดงดจ้อสื่อ ขออยู่เงียบ ๆ ครองคู่อย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 11:27:48 9,505 อ่าน
TOP