x close

ไปไม่ถึงงานแต่ง บ่าวสาวเดินทางไปแต่งหน้า เจอกระบะตัดหน้ารถชนจัง ๆ สาหัส

กระบะขับตัดหน้า

            จากงานแต่งกลายเป็นงานทำบุญบ้าน หลังเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเมืองสุพรรณบุรี นั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ สุดซวยเจอกระบะขับตัดหน้า เบรกไม่ทันชนเต็ม ๆ เจ็บระนาว เจ้าบ่าวหนักสุด แขนหัก-หัวแตก ต้องแอดมิทด่วน

            เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ รุดตรวจสอบเหตุรถชนที่ถนนสายดอนเจดีย์-ศรีประจันต์ หมู่ 6 ต.บางงาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

กระบะขับตัดหน้า

            เบื้องต้นพบรถเก๋งทะเบียนป้ายแดง ก 0656 สุพรรณบุรี จอดอยู่บนถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 4 ราย ใกล้กันมีรถกระบะ ทะเบียน บบ 6804 พิจิตร จอดอยู่สภาพด้านซ้ายมีรอยถูกชนยุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์

            จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนพดล อายุ 27 ปี ได้ขับรถเก๋งป้ายแดง พาคู่บ่าวสาวคือ นายจีระวัฒน์ อายุ 36 ปี และ น.ส.ชนม์นิภา อายุ 25 ปี ออกจากบ้านไปแต่งหน้าทำผม เพื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ในช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน ที่บ้านวัดเกาะ หมู่ 5 ต.วังหว้า อ.ศรีประจันต์ โดยมี น.ส.พระทิพย์ พี่สาวของเจ้าสาวนั่งรถมาด้วย

            เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก จู่ ๆ รถกระบะคู่กรณีก็วิ่งออกจากทางแยกตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้นายนพดลเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะอย่างจัง ส่งผลให้นายจีระวัฒน์ เจ้าบ่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหัก ศีรษะแตก ส่วนนายนพดลคนขับรถเก๋ง และพี่เจ้าสาว ศีรษะ คิ้ว และปากแตก ขณะที่ น.ส.ชนม์นิภา เจ้าสาว และคนขับรถคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

            ด้านนายถาวร คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาทำธุระที่ อ.อู่ทอง และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พิจิตร แต่ไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง จึงได้เปิดใช้ระบบจีพีเอสบนมือถือเพื่อนำทางให้ และระบบแจ้งเตือนให้ตนขับมาตามถนนเลียบคลอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ตนไม่ทันระวัง จึงขับออกไปถึงกลางสี่แยก ทำให้ถูกรถคู่กรณีที่ขับมาทางตรงพุ่งชนดังกล่าว

 ไปไม่ถึงงานแต่ง

 ไปไม่ถึงงานแต่ง

            ขณะที่พ่อแม่เจ้าสาว กล่าวว่า บุตรสาวและว่าที่ลูกเขยมีกำหนดเข้าพิธีรดน้ำสังข์ ในตอนเช้าวันดังกล่าว แต่เมื่อทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ จึงจำต้องเปลี่ยนจากงานแต่งเป็นงานทำบุญบ้านแทน เคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต และคงต้องรอให้ว่าที่เจ้าบ่าวหายดีก่อน แล้วจะจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้ทั้งคู่

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไม่ถึงงานแต่ง บ่าวสาวเดินทางไปแต่งหน้า เจอกระบะตัดหน้ารถชนจัง ๆ สาหัส อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 11:35:29 28,654 อ่าน
TOP