x close

ฝากขังเจ้าของหอพักขยี้กามสาว ม.5 ผัดแรก - ค้านประกันตัว

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          ตำรวจคุมตัว เจ้าของหอพักหื่นช็อตไฟฟ้าข่มขืนสาว ม.5 ผัดแรก 12 วัน พร้อมค้านการประกันตัว ด้านเจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ

          จากกรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.5 ถูกเจ้าของหอพักที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน แถมผ่านไป 1 สัปดาห์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ โดยนักเรียนหญิงเล่าว่าช่วงเกิดเหตุอยู่ในห้องเพียงคนเดียวเนื่องจากเพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้ออกไปเรียนพิเศษในช่วงเช้า และเป็นจังหวะที่ก๊อกน้ำในห้องน้ำเสีย จึงแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบเพื่อให้เข้ามาซ่อมแซม ทั้งนี้เมื่อเจ้าของหอเข้ามาซ่อมได้บอกให้ช่วยจับอุปกรณ์ ก่อนจะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อต 2 ครั้ง จนอ่อนแรงแต่ยังมีสติ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วเดินออกจากห้องทำเป็นไม่รู้เรื่อง กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัว นายกฤษฎา ยันต์วิเศษภักดี อายุ 46 ปี ผู้กระทำผิด ได้แล้ว

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน
          ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (21 เมษายน 2561) พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัวนายกฤษฎา ไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน เพื่อรอการสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องอีกครั้ง โดยได้คัดค้านการประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายกฤษฎา 2 ข้อหาคือ

          1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น

          2. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          ซึ่งในชั้นสอบสวน นายกฤษฎา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แม้ว่าในตอนแรกจะให้การยอมรับสารภาพว่าระหว่างที่เข้าไปซ่อมหัวฉีดชักโครกที่รั่ว เห็นนักเรียนสาวเสื้อผ้าเปียกน้ำแนบเนื้อ จึงเกิดอารมณ์และใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าช็อตถึง 3 ครั้ง จนสลบแล้วอุ้มไปข่มขืนบนเตียงนอน แต่มากลับคำให้การหลังทนายความพาเข้าพบพนักงานสอบสวน ตอนจะแจ้งข้อหา และขอสู้คดีในชั้นศาล

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          ส่วนหอพักดังกล่าว นายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบหอพักแล้ว พบว่าไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหอพัก ส่วนจะมีการดัดแปลงตัวอาคารหรือไม่นั้นทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจะเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่เรื่องทรัพย์สินและการเสียภาษีของหอพัก ต้องรอฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่เข้าตรวจสอบ เพราะทางเทศบาลไม่มีอำนาจในเรื่องนี้

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

ภาพจาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังเจ้าของหอพักขยี้กามสาว ม.5 ผัดแรก - ค้านประกันตัว โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 14:19:11 9,497 อ่าน
TOP