x close

เพจดังเผยความจริง จากปากหนุ่มในคลิปถูกโจ๋ซ้อน 3 กระทืบเละ ยันไม่รู้จักกัน



ทำร้ายร่างกาย

          เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ร่วมแชร์คลิปล่าตัวโจ๋ซ้อน 3 กระทืบหนุ่มขี่ จยย. เผยความจริงจากเจ้าตัว ยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แค่ขี่สวนกันและอีกฝ่ายเข้าใจผิด วอนไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะค่ารักษาหนักมาก

          จากกรณีเฟซบุ๊ก รุ่งนภา บุญช่วยชู ได้โพสต์คลิปและภาพหลานชายถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ ปางตาย โชคดีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเข้าห้ามเพื่อนไว้ ไม่เช่นนั้นอาจเสียชีวิตหรือพิการได้ ซึ่งเจ้าของเรื่องโพสต์เพียง "แค่ขับรถผิดซอยทำกันได้ขนาดนี้เชียวหรือ" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์และหลายเพจดังต่างร่วมแชร์เพื่อตามล่าตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้นั้น (อ่านข่าว : ขับรถผิดซอย ! โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งชน ลากรุมกระทืบสลบ เพราะเหตุผลแค่นี้)
ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

          ล่าสุด (21 เมษายน 2561) หนึ่งในเพจดังที่ร่วมแชร์เรื่องดังกล่าวอย่าง เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับความจริงของเรื่องที่ได้รับฟังมาจากตัวหนุ่มผู้เสียหาย โดยระบุว่า...

          "เรื่องมีอยู่ว่า ผมจะขับรถไปรับแฟน แล้วเจอรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง เขาตะโกนด่าผม หาว่าผมไปมองหน้าเขา และก็เป็นอย่างในคลิปเลยครับ ผมอยากให้เรื่องนี้ไม่เงียบครับ เพราะค่ารักษาหนักมาก วันที่ 4 ต้องไปผ่าตัดในม่านตา ฝากด้วยนะครับ ควีน"

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย



ภาพและข้อมูลจาก รุ่งนภา บุญช่วยชู, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเผยความจริง จากปากหนุ่มในคลิปถูกโจ๋ซ้อน 3 กระทืบเละ ยันไม่รู้จักกัน โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 16:03:33 12,764 อ่าน
TOP